GIAO HÀNG NHANH ★ 3.0

Hồ Chí Minh
Trên 10.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại GIAO HÀNG NHANH

Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Ngân hàng

Việc làm GIAO HÀNG NHANH

Cập nhật 16/02/2025 10:03
Tìm thấy 25 việc làm đang tuyển dụng
Chuyển Phát Nhanh GHN - Công Ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh
Recruitment Staff
GIAO HÀNG NHANH 3.0★
31 đánh giá 720 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Tuyển dụng / Recruitment

1.1. Nhận và phân tích các nhu cầu tuyển dụng nhân viên

Receiving and analyzing recruitment needs (including worker and staff)

- Nhận phiếu yêu cầu nhân sự và cập nhật nhu cầu các vị trí nhân sự cần tuyển dụng.

Receiving hiring requests and updating vacancies need to fulfill by recruitment.

- Thảo luận với Trưởng bộ phận liên quan để xác định rõ các yêu cầu của vị trí công việc

Discussing with related department heads to identify and specify job requirements.

1.2. Quảng bá, thu hút và tìm kiếm hồ sơ ứng viên từ cả hai nguồn bên trong và bên ngoài công ty

Advertising, attracting and searching candidates CVs from both internal & external.

- Soạn thảo và quảng bá nhu cầu tuyển dụng (trên báo chí, các trang web tuyển dụng, các bảng thông báo nội bộ …)

Composing and posting advert (on newspapers, job websites, internal memo boards …)

- Tìm kiếm hồ sơ ứng viên từ trên trang web tuyển dụng

Searching candidates CVs from recruitment websites.

- Liên hệ với các công ty tuyển dụng về dịch vụ tuyển chọn nhân sự cao cấp nếu cần thiết

Contacting with recruitment companies for executive search and selection service when needed.

- Tham gia tổ chức các hoạt động tuyển dụng tại các hội chợ việc làm

Participating in organizing recruitment activities at job fairs.

1.3. Sơ tuyển

- Sàng lọc hồ sơ và liên hệ ứng viên để phỏng vấn sơ tuyển qua điện thoại

Screening CVs and contacting candidates for pre-select interview by phone.

- Cung cấp thông tin cho ứng viên (định hướng, yêu cầu công việc, giới thiệu sơ lược về công ty… ) nếu ứng viên có yêu cầu.

Providing candidates with information (direction, job requirement, company profile ...) if required.

- Phỏng vấn / kiểm tra sơ tuyển và lập danh sách ứng viên phù hợp được sơ tuyển vào các vòng phỏng vấn (thử tay nghề) kế tiếp.

Pre-select/pre-test interviewing and short-listing suitable CVs for the next interviews (do trial).

- Lên lịch và liên hệ để xác định thời gian phỏng vấn vòng kế tiếp với ứng viên và các trưởng bộ phận có liên quan.

Scheduling and communicating to confirm next interview schedule with candidates and related department heads.

1.4. Theo dõi kết quả phỏng vấn và tuyển chọn sau cùng

Following up the final interview and selection result

- Chuẩn bị và dán thông báo ứng viên thành công

Preparing and noticing to successful candidates.

- Liên hệ ứng viên thành công để xác nhận lại ngày bắt đầu làm việc 1 tuần trước đó (đối với vị trí nhân viên).

Contacting successful candidate to re-confirm starting date 1 week before that date (with staff positions).

1.5. Báo cáo cấp trên về kết quả tuyển dụng và các vấn đề liên quan đến hoạt động tuyển dụng.

Reporting to Superior on work result and any issues related in recruitment activities.

1.6. Làm báo cáo tuyển dụng cập nhật hàng tuần

Weekly report about updating recruitment status.

1.7. Đề xuất và thảo luận với cấp trên về các giải pháp cải tiến hiệu quả hoạt động tuyển dụng.

Proposing and discussing with Superior on solutions to improve efficiency of search and selection activities.

2. Các nhiệm vụ khác / Other responsibilities

2.1. Lưu trữ gọn gàng và ngăn nắp tất cả các hồ sơ liên quan đến công việc (các tập tin và bản in ra giấy)

Keeping all work related files (hard and soft copies) tidy and in order.

2.2. Lưu trữ hồ sơ ứng viên tiềm năng (ứng viên không thành công tại thời điểm hiện tại nhưng có thể xem xét tuyển dụng trong tương lai)

Keeping potential candidates CVs in file (unsuccessful candidates at this time but could be considered as the 2nd choice for next time)

2.3. Tìm kiếm, xậy dựng nguồn ứng viên (với đầy đủ và chi tiết các thông tin liên hệ, nhóm ngành nghề...)

Build a source of candidates for back up (with full and detailed contact information, group of work …).

2.4. Chịu trách nhiệm thu thập và biên soan báo nội bộ

Responsible in collecting and composing the Daily BUZZ

2.5. Thực hiện các nhiệm vụ khác được chỉ định bởi Giám sát/Trưởng bộ phận nhân sự tổng hợp

Implementing other tasks assigned by HR General Supervisor/Manager

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành quản lý nhân sự/ University degree. Major in HR management is preferred.
  • Có kiến thức tốt về luật lao động Việt Nam/ Well knowledge in Labor code of Vietnam.
  • Có thể sử dụng tiếng Anh (kỹ năng nghe, nói, đọc, viết)/Can use English (listening, speaking, reading, writing) 
  • Ít nhất hai năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương/At least 02 year relevant experience. 
  • Thành thạo kỹ năng giao tiếp, phỏng vấn và tuyển chọn/Excellent in communication, interview and selection skill.
  • Tổ chức tốt, hòa đồng, dễ tiếp xúc/ Well organized, sociable and approachable.

Địa điểm làm việc

Bình Dương
47/4 ĐT743, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 24 - 30
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Chuyển Phát Nhanh GHN - Công Ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh
GIAO HÀNG NHANH Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
405/15 Xô Viết Nghệ Tĩnh

Chuyển Phát Nhanh GHN - Công Ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Là công ty cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh, đảm bảo độ chính xác, tiết kiệm thời gian, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. GHN là công ty giao nhận hàng đầu Việt Nam, được thành lập từ năm 2012, đầu tư nhiều nhất vào việc nâng cao hệ thống và chất lượng dịch vụ giao hàng. Tự hào là một trong những doanh nghiệp giao nhận hàng đầu Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển của thương mại điện tử trong suốt 7 năm qua.10.000.000 đơn hàng được giao thành công mỗi tháng.Là đơn vị vận chuyển tin cậy của hơn 100.000 cửa hàng và doanh nghiệp trên toàn quốc.Là một trong những đơn vị vận chuyển sở hữu mạng lưới giao nhận lớn nhất Việt Nam với 1.000 xe tải,100.000m2 diện tích kho bãi, 2000 điểm gửi hàng toàn quốc, cùng đội ngũ 10.000 nhân viên giao nhận.Giao hàng nhanh toàn quốc 63/63 tỉnh thành, 713/713 huyện, 11.000/11.000 phường, xã.

Chính sách bảo hiểm 

  • Hưởng các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BH thất nghiệp,... theo quy định của Pháp luật
  • Tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Team building
  • Du lịch do công ty tổ chức hàng năm 

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2012, Công ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Giao hàng nhanh là Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập
  • Năm 2015, GHN chinh phục 100% 63 tỉnh thành, sở hữu mạng lưới giao nhận phủ sóng toàn quốc đến cả những hải đảo xa, ra mắt dịch vụ AhaMove, cung cấp dịch vụ giao hàng hỏa tốc 30 phút đến 4 giờ trong nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội.
  • Năm 2017, GHN cho ra mắt Dịch vụ vận tải cho doanh nghiệp GHN Logistics, Dịch vụ kho và xử lý đơn hàng GHN Fulfillment.
  • Năm 2018, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hệ thống vận hành của GHN khi đạt khả năng xử lý 500.000 đơn hàng mỗi ngày. Nâng tầm vị thế trên thị trường khi hợp tác với hai đối tác hàng không lớn của Việt Nam là Vietnam Airline và Vietjet Air cho ra mắt dịch vụ vận tải đường hàng không. Chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu, mang đến một hình ảnh hiện đại, trẻ trung và khác biệt.
  • Năm 2019, tổng số bưu cục GHN đã chính thức vượt ngưỡng 500 bưu cục.

Mission 

  • Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc

Review GIAO HÀNG NHANH

3.0
31 review

13/02/2025
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi không ổn như những công ty khác

07/01/2019
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Nhân viên công ty thân thiện. Sếp hoà đồng vui vẻ luôn quan tâm cấp dưới

15/01/2019
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công việc đơn giản, đồng nghiệp, quản lý thân thiện, vui vẻ nhưng lương/ đãi ngộ thấp

Những nghề phổ biến tại GIAO HÀNG NHANH

Bạn làm việc tại GIAO HÀNG NHANH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GIAO HÀNG NHANH

GIAO HÀNG NHANH

Click để đánh giá