số 13 Đường số 09, Khu dân cư Him Lam, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Nghiên cứu phát triển sản phẩm mới
- Nghiên cứu cải tiến các dòng sản phẩm hiện hữu của công ty
- Làm việc với BGĐ và Marketing Team về định hướng sản phẩm mới của công ty
- Chịu trách nhiệm chính trong việc thiết kế sản phẩm mới của công ty
- Hàng ngày thử nghiệm mẫu mới, mẫu cải tiến tại phòng Lab
- Gửi mẫu và trình bày mẫu sản phẩm mới cho Ban Giám Đốc
- Tổ chức đánh giá nội bộ các mẫu sản phẩm mới, mẫu cải tiến theo biểu mẫu và qui trình đã ban hành
- Chủ động kết hợp sản xuất, QC, kho và các các bộ phận liên quan trong việc tổ chức thử mẫu tại xưởng sản xuất
- Ban hành qui trình sản xuất các sản phẩm mới cho các bộ phận liên quan
- Chuyển giao kỹ thuật và đào tạo cho sản xuất, QC về sản phẩm mới (kiểm soát qui trình, lấy mẫu, cảm quan)
- Tính BOM của các sản phẩm mới
- Hỗ trợ QA team trong việc đăng ký hồ sơ công bố sản phẩm mới
- Hỗ trợ QA/QC và sản xuất trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Thực phẩm/ Công nghệ sinh học/ Hóa thực phẩm
- Ít nhất có 3 năm kinh nghiệm R&D tại các công ty thực phẩm ,
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực như chế biến thịt, sốt lẩu, xúc xích, sản phẩm dạng viên
- Có kinh nghiệm về BOM
- Có kinh nghiệm về qui trình thực hiện sản phẩm mới
- Làm việc có hệ thống, có tính tổ chức trong công việc
- Tinh thần đồng đội, hợp tác tốt
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Sáng tạo, yêu thích nghiên cứu thực phẩm
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng: Word, Excel, Power Point, Website
- Đọc hiểu tiếng Anh kỹ thuật ngành thực phẩm
Quyền lợi được hưởng
-Chế độ bảo hiểm xã hội
-Chế độ thưởng sinh nhật, lễ tết,…
-Chăm sóc sức khỏe định kỳ hàng năm
-Đào tạo định kỳ hàng năm
- Tăng lương 1 lần/ năm
CJ Foodville thành lập năm 1994 tại Hàn Quốc dưới hình thức nhà hàng dành cho gia đình. Foodville được ghép từ 2 chữ “Food” (Thực phẩm) và “Village” (“Làng” với mong muốn khơi dậy sự thoải mái của khách hàng khi tới với nhà hàng, đồng thời mang lại cảm giác gắn kết gia đình khi dùng bữa tại đây. Theo đó, CJ Foodville được xem là thương hiệu mang lại những dịch vụ gắn liền với giá trị gia đình tới người dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2007: Công ty được thành lập
Mission
- “Chất lượng làm nên danh tiếng” là phương châm hoạt động và cũng là thông điệp mà CJ Foodville muốn gửi gắm tới Quý khách hàng!