Mô tả công việc
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm
- Khai thác thêm nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng và upsale.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan
- Chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty
- Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân.
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Giới tính: Nam/Nữ;
- Đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Độ tuổi: trên 18 tuổi;
- Tinh thần và thái độ tích cực, chủ động;
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề;
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 02:00:03
Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản , chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Review Altius Link Việt Nam
Khá nhiều quy trình, cần linh hoạt trong công việc, làm tầm 1 tháng sẽ quen việc (FB)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có sự hỗ trợ tốt từ đồng nghiệp và quản lý nhưng khối lượng công việc lớn và áp lực thời gian khá cao.