Mô tả công việc
- Tạo đơn theo yêu cầu của khách hàng
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về dịch vụ của Công ty
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng, thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Xét tăng lương ít nhất 1 lần/năm, thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý,
· Phúc lợi:
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định của công ty.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 338 Trần Khát Chân, thanh nhàn, Hai Bà Trưng
- Hà Nội: 1 ngõ 2 cổng Làng ĐÌnh Thôn, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ: Từ 18 tuổi trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Biết tiếng anh là 1 lợi thế
· Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, cả trực tiếp và qua điện thoại.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo máy tính
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt và nhanh nhẹn.
· Phẩm chất cá nhân:
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
- Thân thiện, nhiệt tình và chu đáo.
- Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản , chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Review Altius Link Việt Nam
Khá nhiều quy trình, cần linh hoạt trong công việc, làm tầm 1 tháng sẽ quen việc (FB)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có sự hỗ trợ tốt từ đồng nghiệp và quản lý nhưng khối lượng công việc lớn và áp lực thời gian khá cao.