Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Hỗ trợ thông tin, giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác, đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất.
Xây dựng và cải tiến quy trình làm việc của bộ phận chăm sóc khách hàng, đảm bảo quy trình làm việc rõ ràng, hiệu quả và tuân thủ các quy định của công ty.
Tuyển dụng, đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng và xây dựng một đội ngũ làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp.
Thu thập và phân tích dữ liệu về trải nghiệm khách hàng, đề xuất và triển khai các giải pháp để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
Có 3-4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm quản lý đội ngũ.
Sử dụng thành thạo hệ thống quản lý ticket (Ticket system) và CRM.
Biết lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục và giải quyết xung đột.
Khả năng phân tích vấn đề và đưa ra giải pháp nhanh chóng, hiệu quả.
Khả năng lãnh đạo, truyền cảm hứng và tạo động lực cho đội ngũ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản , chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Review Altius Link Việt Nam
Khá nhiều quy trình, cần linh hoạt trong công việc, làm tầm 1 tháng sẽ quen việc (FB)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có sự hỗ trợ tốt từ đồng nghiệp và quản lý nhưng khối lượng công việc lớn và áp lực thời gian khá cao.