Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn hàng của công ty – tư vấn sản phẩm cho khách hàng – gặp KH khi cần thiết (sẽ được training)
- Đối tượng khách hàng : các cơ sở , công xưởng Việt Nam / Đài Loan / Trung Quốc / Hàn quốc
- Chăm sóc khách hàng cũ tìm kiếm khách hàng mới ( online )
- Chốt Sales dựa trên nguồn công ty ( có Data KH + chu kì hoạt động )
- Nộp báo cáo mỗi tuần
- Kế hoạch công việc mỗi ngày, tuần, tháng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, sale
- Vui vẻ cởi mở và luôn trên tinh thần TÍCH CỰC
- TRUNG THÀNH + KIÊN NHẪN + CHỦ ĐỘNG trong công việc và mọi việc bản thân
- Yêu thích công việc tư vấn , giao tiếp khách hàng.
- Có khả năng đặt mục tiêu, lập kế hoạch / chiến lược và HÀNH ĐỘNG để đạt mục tiêu.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Trung, Tiếng Hàn
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện hoà đồng, tương tác hỗ trợ lẫn nhau ( tuyệt đối không tranh đấu công sở )
- Có cơ hội học hỏi , giao tiếp rộng phát triển bản thân và những kỹ năng khác.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà Nước và một số chế độ riêng của công ty
- Thời gian: Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 - 17h00 (nghỉ trưa 12h00 - 13h00), Thứ 7: 8h00 - 12h00
- Địa chỉ làm việc: Khu verosa park, Phường Phú Hữu, Quận 9, T.P HCM
Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản , chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Review Altius Link Việt Nam
Khá nhiều quy trình, cần linh hoạt trong công việc, làm tầm 1 tháng sẽ quen việc (FB)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có sự hỗ trợ tốt từ đồng nghiệp và quản lý nhưng khối lượng công việc lớn và áp lực thời gian khá cao.