Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng chiến lược phát triển nội dung: Biên tập nội dung, hình ảnh, video… cho các chiến dịch marketing phù hợp với từng thông điệp và đối tượng khách hàng cũng như kênh tiếp cận và bán hàng.
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Rita Võ (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,...). Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
- Làm việc với các anh chị phụ trách ngành hàng lấy danh sách các sản phẩm mới cần đăng, quảng bá trên website, mạng xã hội
- Cập nhật bổ sung thông tin, hình ảnh các sản phẩm mới, sản phẩm độc quyền.
- Biên tập hình ảnh, mô tả thông tin, giá cả sản phẩm, theo dõi và báo cáo tiến độ.
- Phân tích thị trường và xu hướng content marketing trên thế giới để cải tiến và tối ưu hiệu quả hoạt động của team
- Các nhiệm vụ khác do Quản lý trực tiếp phân công nếu có.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, QTKD, TMĐT, Khoa học xã hội hoặc các chuyên ngành liên quan đến truyền thông. Ưu tiên các bạn học Đại Học Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
- Kinh nghiệm 2 năm về lĩnh vực Marketing tương đương.
- Có tư duy chiến lược và năng lực định hướng, khả năng tạo đột phá.
- Có quan hệ tốt với các bên truyền thông, khả năng thuyết trình, đàm phán, giao tiếp tốt, Năng lực sáng tạo, thẩm mỹ tốt.
Quyền Lợi:
- Mức lương cơ bản từ 14.000.000 - 16.000.000 đ/tháng.
- Phụ cấp cơm trưa, tiền điện thoại, xăng xe.
- Cung cấp đầy đủ các trang thiết bị làm việc.
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Giảm giá 30%-50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Café & mua sắm thời trang tại Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
Sau hơn 10 năm trưởng thành và phát triển, GOLDSUNFOOD được biết đến là một trong những thương hiệu ẩm thực hàng đầu Việt Nam với hơn 200 nhà hàng trên toàn quốc. Và đến nay, thông qua các nhà hàng mang đặc trưng văn hóa ẩm thực đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ý, Lào,..này, mỗi năm chúng tôi đã đón khoảng 2,4 triệu lượt khách hàng sử dụng dịch vụ.
"KHÔNG CÓ VIỆC GÌ KHÓ - CÓ GOLDSUNFOOD LO. Đội ngũ nhân sự hùng hậu với hơn 6000 nhân viên làm việc tại Hội sở và các Nhà hàng trên toàn quốc, nhân viên GOLDSUNFOOD - Luôn kiên trì và khát khao được thăng tiến, nhờ làm việc trong một môi trường thúc đẩy bạn phải phát triển và tạo cơ hội cho bạn thể hiện năng lực của bản thân. Cơ hội được đào tạo và làm việc chuyên nghiệp trong ngành FnB hoặc thử sức với những vị trí trong Nhà hàng - Goldsunfood đánh giá cao sự nhiệt tình, tinh thần ham học hỏi và cầu tiến của nhân viên.
Với sự phát triển không ngừng và mong muốn được “sát cánh” với những trái tim nhiệt huyết, yêu ẩm thực từ khắp mọi miền để cùng thực hiện sứ mệnh của mình, chúng tôi hân hoan chào đón ứng viên cho các vị trí hấp dẫn tại GOLDSUNFOOD !
Chuỗi nhà hàng của GOLDSUNFOOD bao gồm các thương hiệu:
King BBQ ; ThaiExpress; Hotpot Story; Khaolao; Truly Việt; Dolpan Sam; BukBuk; Seoul Garden; Tasaki BBQ; Sushi Kei; Meiwei; Capricciosa
Review GOLDSUNFOOD
Phần lớn là COCC, làm việc không có kế hoạch, thường xuyên chậm lương, trừ lương không rõ lý do (RV)
Môi trường làm việc kém, chế độ lương thấp, làm việc không có quy trình, trừ lương không rõ lý do (RV)
Môi trường làm việc quá cũ, cơ sở vật chất rất kém, không có nước máy (RV)