Mô tả công việc
- Tham mưu, cố vấn cho Ban giám đốc trong việc đưa ra các quyết định.
- Tổng hợp và điều phối thông tin
- Quản lý và giám sát: hỗ trợ Ban giám đốc quản lý và giám sát các công việc của phòng ban, cá nhân trong công ty, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc.
- Chuẩn bị công tác hành chính: làm báo cáo chuẩn bị cho cuộc họp trong và ngoài công ty, trực tiếp tham gia cuộc họp khi được yêu cầu. Thực hiện việc phiên dịch khi làm việc với các đối tác nước ngoài.
- Sắp xếp cuộc họp
- Lưu trữ văn thư
- Xử lý thông tin
- Quản lý đối tác: trực điện thoại, kiểm tra hòm thư điện tử, … tổng hợp, quản lý và sắp xếp các cuộc gặp mặt, làm việc với đối tác, khách hàng, cơ quan hành chính nhà nước, …
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ
- Và các nhiệm vụ khác trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
* Attractive benefits that will be discuss directly during the interview
Yêu cầu công việc
- Có khả năng đàm phán, giải quyết vấn đề tốt với khách hàng.
- Tiếng Anh thành thạo và giao tiếp tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, thân thiện và trung thực
Yêu cầu hồ sơ
Hệ thống Cơm niêu Thiên Lý đứng đầu về phân khúc Cơm niêu trong TP. Hồ Chí Minh. Với những hoài bão và tình yêu ẩm thực Việt, Thiên Lý khát khao góp phần nâng tầm ẩm thực Việt Nam vươn ra thế giới,
Với hệ thống nhà hàng trãi khắp cả nước, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ yêu thích ngành nghề F&B.
Tại Cơm Niêu Thiên Lý, chúng tôi đề cao và tôn vinh giá trị về con người.
Lộ trình tuyển dụng sau đây, góp phần giúp chúng tôi lựa chọn được những người phù hợp về tư duy, năng lực và quan niệm sống để bước lên Con thuyền sự nghiệp cùng Cơm Niêu Thiên Lý