Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Quản lý và điều hành văn phòng Công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh về mọi mặt: kinh doanh, chăm sóc khách hàng, khai thác, đội xe…
• Chịu trách nhiệm thiết lập các kế hoạch kinh doanh của văn phòng
• Tiến hành đánh giá hiệu quả công việc của các cán bộ nhân viên thuộc văn phòng
• Chỉ đạo công tác bán hàng, mở rộng thị trường khu vực Hồ Chí Minh
• Các công việc khác theo yêu cầu của Ban TGĐ
• Báo cáo công việc trực tiếp tới TGĐ
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành vận tải, ngoại thương, hàng hải, xuất nhập khẩu, logistics…
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý trong doanh nghiệp logistic.
• Có khả năng lên kế hoạch kinh doanh, tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch
• Có kinh nghiệm trong quản lý điều hành đội xe container.
• Am hiểu công tác quản lý, tổ chức thực hiện công việc của các bộ phận: bán hàng, đội xe, chăm sóc khách hàng…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Hệ thống Cơm niêu Thiên Lý đứng đầu về phân khúc Cơm niêu trong TP. Hồ Chí Minh. Với những hoài bão và tình yêu ẩm thực Việt, Thiên Lý khát khao góp phần nâng tầm ẩm thực Việt Nam vươn ra thế giới,
Với hệ thống nhà hàng trãi khắp cả nước, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ yêu thích ngành nghề F&B.
Tại Cơm Niêu Thiên Lý, chúng tôi đề cao và tôn vinh giá trị về con người.
Lộ trình tuyển dụng sau đây, góp phần giúp chúng tôi lựa chọn được những người phù hợp về tư duy, năng lực và quan niệm sống để bước lên Con thuyền sự nghiệp cùng Cơm Niêu Thiên Lý