ANVY ★ 3.0

Hưng Yên
500 - 1.000 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại ANVY

Chăm sóc sức khỏe
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế
An ninh - Bảo vệ
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm ANVY

Cập nhật 03/12/2025 23:45
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần ANVY
QUẢN LÝ KINH DOANH KHU VỰC
ANVY 3.0★
1 đánh giá 388 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 04/09/2025
Hạn nộp hồ sơ: 04/10/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Dak Lak
- Lâm Đồng
- Khánh Hòa

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

I. MỤC TIÊU:

Hoàn thành và vượt mức doanh số bán hàng được giao, hoàn thành các hạng mục KPI của Công ty ban hành.

Hỗ trợ đội nhóm hoàn thành mục tiêu Doanh Số và KPI.

Hoàn thành những vai trò/công việc khác được Công ty tín nhiệm và giao phó.

Nâng cao uy tín và thương hiệu của công ty trên thị trường.

II. TRÁCH NHIỆM:

1. Tuyển dụng và đào tạo Trình Dược Viên khu vực quản lý.

Tiếp nhận khu vực quản lý, xem xét địa bàn nào trống TDV, phân tích địa bàn.

Tìm hiểu ứng viên qua bạn bè, đồng nghiệp, Nhà Thuốc/Quầy thuốc…nơi ứng viên sinh sống, làm việc.

Phỏng vấn sơ bộ chắt lọc lựa chọn ứng viên phù hợp để giới thiệu Công ty.

Đào tạo, hướng dẫn, làm mẫu… các công việc bán hàng cho TDV sau khi được Công ty tuyển dụng.

Chịu trách nhiệm với doanh số địa bàn khi tuyển dụng hoặc sa thải TDV.

2. Hỗ trợ bán hàng :

Mỗi tháng đi thị trường cùng TDV tối thiểu 18 ngày, mục tiêu mỗi ngày hỗ trợ TDV bán được hàng theo hạn mức doanh số Công ty ban hành dựa theo từng thời điểm.

3. Hỗ trợ TDV

Hỗ trợ giải quyết các khiếu nại và phàn nàn của khách hàng khi TDV đưa thông tin lên.

Hỗ trợ TDV các công việc văn phòng.

Truyền động lực nhằm hỗ trợ tinh thần TDV vượt qua các khó khăn trong công việc.

4. Báo cáo: Lưu ý phải đúng thời hạn được giao.

Báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động bán hàng .

Báo cáo, lập kế hoạch công tác, kế hoạch doanh số, kế hoạch tuyển dụng TDV…

Báo cáo các vấn đề khác do Trưởng phòng Kinh doanh giao phó.

Đề xuất các biện pháp cải thiện hiệu quả hoạt động bán hàng.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ:

−     Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh quản lý TDV.

−     Có hiểu biết về thị trường, ưu tiên tốt nghiệp các trường Kinh Doanh, Dược.

−     Có kỹ năng phân tích thị trường và dữ liệu kinh doanh.

−     Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.

−     Thành thạo sử dụng các công cụ tin học văn phòng.

2. Năng Lực

−     Năng lực Quản lý.

−     Năng lực giải quyết vấn đề và ra quyết định

−     Năng lực bán hàng và hỗ trợ bán hàng.

3. Phẩm chất:

−     Có tinh thần trách nhiệm cao, có tư duy tích cực, có khả năng làm việc hiệu quả, độc lập.

−     Có khả năng chịu áp lực công việc cao.

−     Có tinh thần học hỏi và trau dồi kiến thức.

−     Có ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.

−     Có tính Chính trực và đạo đức nghề nghệp tốt.

     I.        QUYỀN HẠN:

−     Được đề xuất các chương trình khuyến mãi và các giải pháp hỗ trợ khách hàng.

−     Được tham gia vào việc xây dựng chiến lược bán hàng của công ty.

−     Được sử dụng các nguồn lực của công ty để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

−     Được đề xuất các biện pháp cải thiện hiệu quả hoạt động bán hàng.

−     Được quyền tuyển dụng, sa thải TDV.

    II.      CHẾ ĐỘ & PHÚC LỢI

−     Thu nhập: Lương, thưởng, phúc lợi … theo chế độ của Công ty.

−     Hỗ trợ: Đồng phục, tài liệu, các công cụ bán hàng…

−     Đào tạo: Các năng lực chuyên môn, năng lực bổ trợ…

Địa điểm làm việc

Dak Lak
Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Lâm Đồng
Thành phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng
Khánh Hòa
Nha Trang, Khánh Hòa

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Bá Khê – Tân Tiến – Văn Giang

Công ty Cổ phần Anvy ( Công ty chính của Tập đoàn) được thành lập năm 2005 hiện nay sở hữu nhà máy chiết xuất và sản xuất dược liệu với quy mô hiện đại đạt tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế EU GMP & FDA tại Bá Khê – Tân Tiến – Văn Giang. Toàn bộ công nghệ Thiết Bị của dây chuyền nhà máy được nhập khẩu đồng bộ từ Đức (DEVEX) và Đài Loan, nhà máy đã đi vào vận hành từ Tháng 8/2018 với công suất 30 tấn dược liệu/ Ngày.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2005

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành


Review ANVY

3.0
1 review

09/04/2025
Dược sĩ tại Hà Nội

Trải nghiệm phỏng vấn

Những nghề phổ biến tại ANVY

Bạn làm việc tại ANVY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ANVY

ANVY

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo