Mô tả công việc
- Gọi điện thoại để tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiện có.
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mới thông qua cuộc gọi điện thoại.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Thực hiện quy trình bán hàng, từ giới thiệu sản phẩm cho đến xử lý hợp đồng mua bán.
- Đạt được chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao.
- Theo dõi và báo cáo kết quả hàng ngày, hàng tuần
- Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua bảo hiểm
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Có khả năng telesale, bán hàng qua điện thoại
- Nắm bắt tốt tâm lý khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + hoa hồng (trao đổi khi đến phỏng vấn)
- Được đào tạo về sản phẩm bảo hiểm và kỹ năng bán hàng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn như trưởng nhóm, quản lý
- Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật
- Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm của công ty
Medici là công ty công nghệ với sứ mệnh giúp người Việt dễ dàng tiếp cận dịch vụ bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe. Medici sở hữu hệ sinh thái bảo hiểm và chăm sóc sức khoẻ rộng khắp với mạng lưới đối tác trên toàn quốc, hơn 50 văn phòng chi nhánh tại hơn 40 tỉnh thành tại Việt Nam. Medici đã được Forbes đưa vào danh sách Forbes Asia 100 to watch và được đầu tư bởi các quỹ uy tín trong khu vực như Jungle Ventures, Insignia Ventures Partners và Wavemaker Partners.
Review Công ty Bảo hiểm Công nghệ Medici
Nhân viên nhìn chung năng động tháo vát. Sếp tạo điều kiện cho mọi người học hỏi, thử nhiều cái mới. (rw)
Văn phòng khá đẹp, phỏng vấn ấn tượng (rw)
Quy trình phỏng vấn kỹ càng, chuyên nghiệp (rw)