Mô tả công việc
- Duy trì khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng và phát triển nguồn khách hàng.
- Nắm bắt chi tiết thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, ghi nhận thông tin và báo cáo nội dung cho Trưởng phòng.
- Lập kế hoạch công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng.
- Quản lý, theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Có nhiệt huyết kinh doanh, thích giao tiếp, mở rộng mối quan hệ là một lợi thế.
- Khai thác tốt những thông tin trên Internet và các mối quan hệ xã hội.
- Nhiệt tình, kiên trì, trung thực.
- Chịu được áp lực
- Có tinh thần học hỏi, tự giác và trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Medici là công ty công nghệ với sứ mệnh giúp người Việt dễ dàng tiếp cận dịch vụ bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe. Medici sở hữu hệ sinh thái bảo hiểm và chăm sóc sức khoẻ rộng khắp với mạng lưới đối tác trên toàn quốc, hơn 50 văn phòng chi nhánh tại hơn 40 tỉnh thành tại Việt Nam. Medici đã được Forbes đưa vào danh sách Forbes Asia 100 to watch và được đầu tư bởi các quỹ uy tín trong khu vực như Jungle Ventures, Insignia Ventures Partners và Wavemaker Partners.
Review Công ty Bảo hiểm Công nghệ Medici
Nhân viên nhìn chung năng động tháo vát. Sếp tạo điều kiện cho mọi người học hỏi, thử nhiều cái mới. (rw)
Văn phòng khá đẹp, phỏng vấn ấn tượng (rw)
Quy trình phỏng vấn kỹ càng, chuyên nghiệp (rw)