Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Làm việc theo ca trực được phân công (bao gồm Lễ Tết) đảm bảo hoạt động 24/7.
2. Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, kiểm tra trên các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng.
3. Đánh giá, phân loại mức độ phức tạp yêu cầu của khách hàng để trực tiếp xử lý hoặc phối hợp tìm giải pháp nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh ngân hàng.
4. Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho Ngân hàng.
5. Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, ...
2. Tối thiểu 1 năm trong mảng chăm sóc khách hàng doanh nghiệp hoặc các mảng có liên quan đến doanh nghiệp, hoạt động vận hành, quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng;
3. Trình độ Tiếng Anh: Ưu tiên ứng viên tốt về kỹ năng Nghe - Nói;
4. Khả năng giao tiếp tốt;
5. Có thêm ngoại ngữ khác là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
1. Lộ trình nghề nghiệp rõ ràng;
2. Được ký HĐLĐ và là nhân viên chính thức của Techcombank (Được đóng BHXH, BHYT, BH Sức khỏe, Tháng lương thứ 13, Thưởng HQCV, Nghỉ phép, Làm lễ Tết được nhân lương theo quy định Nhà nước,...);
3. Được làm việc trong môi trường nhiều thách thức, chuyên nghiệp; Được cung cấp đầy đủ các thiết bị để phục vụ công việc.
4. Được tham gia khóa đào tạo bài bản trước khi bắt đầu làm việc chính thức. Thường xuyên được tham gia các khóa học nghiệp vụ chuyên nghiệp của Techcombank.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Bất động sản Bầu trời Việt Nam – Sky Realty là công ty chuyên tư vấn, phân phối các sản phẩm bất động sản do tập đoàn Sun Group làm Chủ đầu tư. Các chuyên viên tư vấn đều là những người dày dặn kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc trong lĩnh vực bất động sản, luôn tận tâm, nhiệt tình tư vấn giúp mang lại lợi ích và sự thoả mãn tối đa cho mọi khách hàng.
Tự hào là Đại lý chiến lược số 1 miền Bắc của Tập đoàn Sun Group với doanh số 6 tháng đầu năm 2019 lên đến hơn 2.000 tỷ và đưa đến nhà đầu tư hàng trăm sản phẩm Bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn Sun Group.
Dự án BĐS nghỉ dưỡng điển hình: Sun Grand City Nam Phú Quốc, Sun Premier Village Primavera, Melodia Boutique Shophouse, Sun Premier Village Kem Beach Resort,…
- Trụ sở chính: Tầng 3, toà nhà Thăng Long, số 98a Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
- Chi nhánh Phú Quốc: Số 79, Đường Amafi, Sun Premier Village Primavera, Phường An Thới, thành phố Phú Quốc
- Chi nhánh Tp.HCM: Số 118 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10, HCM.
- Chi nhánh Đà Nẵng: Lô 8, B2-3 Nguyễn Phước Lan, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.