Mô tả công việc
Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất thực phẩm: Suất ăn công nghiệp, bánh mì
- Nhận đơn hàng ngày/ đơn tuần từ các quầy hàng, cập nhật lên hệ thống phần mềm Misa và phối hợp các bộ phận xử lý đơn hàng, liên hệ xác nhận đơn hàng, theo dõi lịch giao nhận.
- Nhận đơn hàng từ các Chi nhánh, cập nhật lên hệ thống phần mềm Misa , phối hợp với các bộ phận để xử lý đơn hàng.
- Nhận đơn bổ sung hoặc cắt giảm từ các quầy khách hàng, cập nhật lên hệ thống phần mềm Misa, phối hợp với các bộ phận để xử lý.
- Tiếp nhận và xử lý tất cả các khiếu nại của khách hàng, các quầy hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, giá cả….
- Xử lý hàng đặc sản, hàng đóng gói khô từ khách hàng hoàn đổi trả.
- Hỗ trợ các quầy hàng trong việc triển khai các hoạt động kinh doanh bán hàng của công ty.
- Điều phối quản lý hàng trong kho, theo dõi số liệu nhập-xuất-tồn thường xuyên, tình trạng hàng hóa, kiểm kê đối chiếu và báo cáo liên tục;
- Điều phối giao hàng, theo dõi chi tiết hàng ngày với nhân viên giao nhận.
- Thực hiện các công việc hành chính khác như soạn thảo văn bản, hợp đồng, báo giá…. của BP KD.
- Thực hiện công tác hỗ trợ sau bán hàng.
- Tổng hợp, làm báo cáo thành phẩm, báo cáo định kỳ về doanh số, số lượng bán hàng, nhập xuất tồn và những báo cáo khác.
- Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng Bộ phận và Ban Giám Đốc.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ từ 20 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, word).
- Nhanh nhạy, chịu khó, chăm chỉ, trung thực, chịu được áp lực công việc..
- Năng động, nhiệt tình, có thái độ tích cực và ham học hỏi, ưu tiên có kinh nghiệm.
- Ngoài giờ hành chính, khi có phát sinh đơn hàng vẫn phải xử lý online. Lễ Tết có phát sinh việc online cũng phải xử lý được.
-
Thời gian làm việc: 24/7
Giờ làm việc tại Công ty: 08h00 - 17h00 (Từ T2 - T7)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương thỏa thuận theo năng lực (Từ 10-11 triệu, tùy theo khả năng kinh nghiệm làm việc) mức lương sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Thưởng doanh số hàng năm chính sách thưởng của công ty.
- Các chế độ thực hiện theo Luật lao động hiện hành (tham gia BHXH, BHYT, BHTN, hưởng 12 ngày phép/năm…)
- Được cấp phát đồng phục, tặng quà sinh nhật, cưới hỏi/ma chay, du lịch hàng năm… và các chế độ khác theo quy định công đoàn công ty.
Được thành lập vào năm 2006, Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Bibo Mart thuộc quyền quản lý của Công ty cổ phần Bibo Mart, chuyên cung cấp các sản phẩm vô cùng đa dạng đáp ứng tất cả các nhu cầu cho Mẹ và Bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi. Các sản phẩm của các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, DrBrown...đều được kiểm tra và chứng nhận an toàn cho sức khỏe của Mẹ & Bé. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Bibo Mart là Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay với hơn 140 cửa hàng tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và nhiều tỉnh thành trong cả nước. Bibo Mart đang tiếp tục không ngừng mở rộng Hệ thống.
Chính sách bảo hiểm
- Hợp đồng đầy đủ (được hưởng đầy đủ các chính sách về Bảo hiểm, có ngày Nghỉ lễ, Nghỉ phép, Nghỉ mát theo quy định)
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia đầy đủ các hoạt động đào tạo, teambuilding, nghỉ hè trong công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 16/10/2017
Mission
Từ tình yêu đó, chúng tôi mang Sứ mệnh: “TẬN TÂM CHĂM SÓC CHO MẸ VÀ BÉ” để cùng với các bà mẹ chăm sóc, ươm mầm cho các chồi non phát triển.
Với mục tiêu trở thành Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Số 1 tại Việt Nam
Review Bibo Mart
Hệ thống công việc ko rõ ràng (RV)
HR không chuyên nghiệp (RV)
Quy trình làm việc lằng nhằng, ban bệ không rõ ràng (RV)