Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và triển khai chương trình đào tạo: xây dựng kế hoạch chi tiết về nội dung, phương pháp, nguồn lực cần thiết cho việc đào tạo. Đảm bảo tính hiệu quả và thực hiện đúng tiến độ
- Thiết kế nội dung đào tạo: phát triển và chuẩn bị nội dung đào tạo như slide thuyết trình, tài liệu, video tham khảo. Đảm bảo nội dung đào tạo được cung cấp đày đủ, rõ ràng
- Tổ chức và quản lý các hoạt động đào tạo: đăng ký, sắp xếp thời gian và địa điểm đào tạo
- Đánh giá và theo dõi hiệu quả: Đánh giá hiệu quả của chương trình đào tạo bằng cách thu thập thông tin, kết quả sau khi đào tạo, đề xuất cải tiền cho các chương trình lần sau
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường sản xuất, đào tạo, huấn luyện
- Am hiểu các kiến thức cơ bản về sản xuất, vận hành line
- Có khả năng thuyết trình và thống kê tốt
Quyền lợi được hưởng
- Công ty đóng bảo hiểm bắt buộc trên 100% mức lương cơ bản
- Bảo hiểm PVI tai nạn, PVI sức khỏe
- Trợ cấp tiền điện thoại
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.