Mô tả công việc
- Viết bài truyền thông, PR cho sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Viết kịch bản, concept, tham gia tổ chức sản xuất cho việc chụp ảnh sản phẩm, quay dựng cho các kênh mạng xã hội.
- Đi thực tế tại vườn, thăm ruộng khách hàng đã sử dụng sản phẩm để lấy tư liệu (trải nghiệm, phỏng vấn khách hàng, thu sources làm tư liệu marketing).
- Đề xuất ý kiến, lập kế hoạch và triển khai định hướng nội dung.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình truyền thông, quảng bá, xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế, video editor để sản xuất các hình ảnh, video,...
- Hỗ trợ quá trình quảng cáo trực tuyến, tổ chức sự kiện, tổ chức sản xuất.
- Có khả năng dẫn chương trình.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ, Ngoại hình ưa nhìn.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Nông nghiệp: Bảo vệ thực vật, Khoa học cây trồng, Nông học…
- Sáng tạo, nhanh nhạy và cập nhật xu hướng mới
- Khả năng làm việc nhóm
- Siêng năng, chịu khó, sẵn sàng đi công tác.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng lương theo năng lực, được xem xét tăng lương và khen thưởng định kỳ;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, phát huy tối đa khả năng sáng tạo và có cơ hội thăng tiến;
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội,…
- Đảm bảo các chính sách phúc lợi của Công ty như: sinh nhật, đám cưới, bệnh, thưởng lễ tết, dã ngoại, teambuilding, du lịch, lương tháng 13,...
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.