Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện các nhiệm vụ chính: Sản xuất nội dung, truyền thông nội bộ, xử lý khủng hoảng truyền thông cho EWH, Eurowindow & CTTV.
- Xây dựng kế hoạch và trực tiếp viết nội dung: thông tin trên website, landing page, fanpage; Email MKT, thông báo khách hàng, thư ngỏ, tài liệu bán hàng, bản tin nội bộ...; Bài PR, quảng cáo, tiếp thị trên báo chí…; Các kịch bản, lời bình, bài phát biểu, kịch bản MC, các nội dung quảng cáo trên các kênh truyền thông hình, tiếng (TVC, video clip, Tiktok, Zalo, Facebook, VOV) …;
- Quản lý các trang mạng xã hội của Công ty: Fanpage, Youtube; Instagram…; Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
- Phối hợp với các nhà thầu sản xuất nội dung theo các kế hoạch sản xuất nội dung đã ký hợp đồng hoặc được BLĐ Công ty EWH, Eurowindow phê duyệt;
- Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với các phóng viên, cơ quan truyền thông, báo chí để thực hiện các công việc đăng tin bài, sản xuất và sáng tạo nội dung theo hợp đồng hoặc được BLĐ Công ty EWH, Eurowindow phê duyệt;
- Hỗ trợ Trưởng BP Sáng tạo ý tưởng sản xuất nội dung lên ý tưởng, chiến lược nội dung, chiến lược truyền thông cho sản phẩm Eurowindow, các dự án bất động sản, và các chiến dịch truyền thông/MKT thương hiệu của EWH, EW, TTTM, Khu nghỉ dưỡng, khách sạn, KĐT, Toà nhà VP hỗn hợp.;
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận/PP Sáng tạo ý tưởng, sản xuất nội dung và Ban lãnh đạo EWH, Eurowindow.
Phối hợp triển khai sự kiện, chương trình Truyền thông nội bộ Eurowindow, EWH
Phát triển các kênh truyền thông nội bộ, quản lý và vận hành toàn bộ các kênh quảng cáo nội bộ của EWH, Eurowindow;
Theo dõi ý kiến của khách hàng và các phòng ban liên quan để đưa ra các điều chỉnh hợp lý và có thêm nội dung sáng tạo;
Các công việc khác theo nhiệm vụ được BLĐ giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các trường đào tạo chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, kinh tế
- Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ cho các CĐT BĐS, các agency về BĐS.
- Có khả năng thiết kế cơ bản, làm video, cập nhật các xu hướng tiếp thị mới về mảng content
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng;, phần mềm thiết kế cơ bản dùng cho chuyên môn
- Kỹ năng lập kế hoạch và sắp xếp công việc; thích nghi cao
- Kỹ năng làm việc Teamwork, làm việc độc lập, thuyết trình và phản biện tốt
- Có kinh nghiệm Truyền thông, MKT ít nhất 02 năm;
- Ưu tiên ứng viên đã làm trong môi trường báo chí, truyền thông lĩnh vực BĐS.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.