Mô tả công việc
- Chăm sóc và xây dựng cổng thông tin truyền thông của công ty: các nền tảng MXH, web, Tik Tok,... của công ty.
- Trực page trả lời tin nhắn, và trực tiếp tư vấn - giải đáp những thắc mắc của khách hàng (sản phẩm chăm sóc sức khỏe).
- Hoàn thiện các giấy tờ thủ tục, hồ sơ của khách hàng được giao bởi quản lý trực tiếp.
- Cập nhật thông tin, ghi chú về khách hàng lên phần mềm quản lý.
- Hoàn thiện thủ tục lên hợp đồng Đại lý - NPP cho khách hàng..
- Báo cáo kết quả công việc hằng ngày theo quy định.
- Công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm trực page, kinh doanh online.
- Khả năng sử dụng ngôn ngữ linh hoạt, giao tiếp tốt.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Trung thực, có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
Thời gian làm việc: 07h55-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6; 08h30-12h30 thứ 7 hàng tuần
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình 10.000.000 - 12.000.000 bao gồm: Lương cứng: 8.500.000 đ/tháng + Thưởng KPI (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
- Được hưởng đầy đủ chế độ (đóng BHXH, lương tháng 13, teambuilding, sinh nhật, thưởng lễ tết, …) theo quy định Nhà nước.
- Hỗ trợ ăn tại bếp ăn công ty. Hỗ trợ điện thoại.
- Được tham gia đào tạo, nâng cao chuyên môn, nâng cao kỹ năng làm việc.
- Hòa nhập môi trường làm việc trẻ, năng động, gắn kết.
- Tham dự các sự kiện Chăm sóc sức khỏe cộng đồng hàng tháng.
- Review lương 06 tháng 01 lần..
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.