Mô tả công việc
Tư vấn, chăm sóc khách hàng nước ngoài của Công ty
Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng
Các công việc khác theo sự phân công.
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên mới ra trường, không giới hạn độ tuổi
Giao tiếp tự tin, năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
Thông thạo một trong các ngoại ngữ sau: Anh, Indo, Thái Lan, Campuchia, Lào, Ấn Độ
Có thể làm Partime, thời gian linh động
Quyền lợi
Du lịch nghỉ mát, teambuilding, khám sức khoẻ hàng năm
Các chế độ bảo hiểm và thưởng lễ tết theo quy định pháp luật
Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng
Đươc đánh giá ghi nhận sự đóng góp cho hoạt động công ty và điều chỉnh mức thu nhập.
Có cơ hội thể hiện nâng cao năng lực, thăng tiến
Xét tăng lương theo lộ trình/đột xuất dựa trên kết quả công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:30:03
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.