Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài để giải đáp thắc mắc cho khách hàng, đối tượng khách hàng là cá nhân đang được nhận trợ cấp từ Chính phủ Mỹ cho việc đăng ký sử dụng gói cước viễn thông sim thẻ, điện thoại,...
- Không sale, không chịu chỉ tiêu bán hàng
- Gọi lại thông báo kết quả, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng hoặc gọi lại hỗ trợ khi khách hàng yêu cầu được nhận cuộc gọi
2. Thời gian làm việc: Từ thứ 2- thứ 7 ; nghỉ Chủ nhật hàng tuần. Nghỉ giữa giờ 60 phút
- Ca 1: 20h00 - 05h00
- Ca 2: 23h00 - 08h00
- Ca 3: 22h00 - 07h00 ( làm vào thứ 7)
3. Địa điểm làm việc: Tầng 3 , tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
4. Quyền lợi:
- Kênh thoại: Khởi điểm 14 triệu/tháng bao gồm Lương chính 9.5 triệu ( tính trên ngày công đi làm thực tế và ngày công nghỉ được hưởng lương) + Phụ cấp 3.5 triệu ( tính theo công thực tế đi làm) + KPIs 1 triệu ( đánh giá trên chất lượng cuộc gọi và phiên cuộc gọi xử lý) - Không sale + OT ( nếu có)
- Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ sau 2 tháng; tăng lương theo thâm niên
- Thưởng Lễ, Tết ( Dương Lịch, Âm lịch) theo quy định của công ty
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Môi trường làm việc trẻ trung , năng động
- Chuyển đổi sang các vị trí Senior, teamlead , QA, SV khi hiệu quả công việc tốt
- Rèn luyện nâng cấp khả năng Tiếng anh khi tương tác với 100% khách hàng đang sinh sống và làm việc ở thị trường Mỹ.
- Được tổ chức sinh nhật, tham gia team building, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn
- ĐƯỢC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU ( Có lương đào tạo)
Yêu Cầu Công Việc
- Nam / Nữ từ đủ 18 tuổi. Tốt nghiệp THPT trở lên
- Tiếng anh giao tiếp ~ > 6.5 ielts (nhưng không cần nộp lại chứng chỉ)
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Chăm chỉ, chịu khó
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.