Mô tả công việc
- Lên kịch bản, tổ chức ghi hình và khai thác các tư liệu tại các nguồn có sẵn để sản xuất video cho kênh Youtube/Social của công ty, viết lời dẫn cho các video.
- Phối hợp với trưởng bộ phận, bộ phận Editor để đảm bảo tiến độ, chất lượng công việc.
- Đề xuất các giải pháp, sáng kiến về Content nhằm mang lại hiệu quả cao về thu hút khán giả…
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả thu hút của các video trên kênh và sự phát triển của kênh, đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh tốt
- Khả năng sáng tạo nội dung, nắm bắt xu hướng nhu cầu khán giả…
- Kỹ năng tìm kiếm khai thác thông tin trên internet, mạng xã hội.
- Ham học hỏi, tỉ mỉ, chủ động trong công việc.
- Kinh nghiệm > 2 năm
- Bảo mật thông tin và quyền sở hữu trí tuệ với các nội dung đang làm, mọi sản phẩm thuộc quyền sở hữu công ty không được phép chia sẻ và sử dụng cho mục đích khác.
Quyền lợi được hưởng
· Mức lương hấp dẫn, môi trường làm việc hòa đồng và thân thiện;
· Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp;
· Bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
· Được tham gia các chương trình đào tạo;
· Chế độ nghỉ mát.
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.