Mô tả công việc
QUẢN LÝ NHÂN SỰ:
Truyền bá lại về văn hóa công ty và văn hóa nhãn hàng.
Training toàn bộ nhân viên về các kỹ năng bán hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn của nhãn hàng.
Đảm bảo hình ảnh nhân sự theo tiêu chuẩn của nhãn hàng.
Quản lý các vấn đề liên quan đến Nhân sự
Teamwork tốt.
QUẢN LÝ DOANH SỐ:
Lập sẵn các chỉ số đánh giá để đảm bảo đạt được doanh số cá nhân và doanh số của cửa hàng.
Quản lý doanh thu của cửa hàng
Thông báo đến Quản lý chuỗi cửa hàng và cấp quản lý tại văn phòng về các vấn đề phát sinh trong cửa hàng.
Kiểm soát các chi phí trong cửa hàng
Theo dõi chi tiết các chỉ số bán hàng trong cửa hàng.
QUẢN LÝ HÀNG HÓA;
Bảo quản hàng hóa theo tiêu chuẩn của nhãn hàng.
Bảo đảm hàng hóa phải đúng hướng dẫn và chỉ định của nhãn hàng (hàng bắt buộc phải có: tag giấy, giá sản phẩm, v.v...)
Chịu trách nhiệm trực tiếp về hàng hóa trong cửa hàng.
Đảm bảo tỷ lệ thất thoát hàng hóa tối thiếu hoặc bằng 0.
QUẢN LÝ HÌNH ẢNH/ TRƯNG BÀY:
Hình ảnh cửa hàng luôn được đảm bảo đúng tiêu chí của nhãn hàng.
Yêu cầu công việc
Sử dụng tốt Excel/Các phần mềm bán hàng; có kỹ năng làm báo cáo, lập kế hoạch
Có khả năng phân tích và kiểm soát các chỉ số quản lý.
Đáp ứng thời gian làm việc theo ca linh hoạt
Năng động và có mong muốn gắn bó lâu dài với ngành hàng bán lẻ.
Có từ 01 năm kinh nghiệm tương đương ở vị trí quản lý cửa hàng thời trang, mỹ phẩm/phụ kiện thời trang hoặc ngành hàng bán lẻ
Tự tin, teamwork, training tốt
Quyền lợi
Thưởng tháng 13 + Thưởng doanh số theo chính sách của công của công ty.
Làm việc trong môi trường trẻ và năng động, đồng nghiệp thân thiện
Cơ hội thăng tiến ở các vị trí vận hành
Được tham gia các loại Bảo hiểm theo Luật lao động: BHYT, BHXH, BHTN,...
Thưởng các ngày lễ, Tết, 12 ngày phép năm, teambuilding...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:25:03
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.