Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lên ý tưởng và sáng tạo nội dung
● Nghiên cứu xu hướng và tìm hiểu sở thích của đối tượng mục tiêu.
● Đưa ra ý tưởng sáng tạo phù hợp với thương hiệu và chiến dịch quảng cáo.
● Lên kế hoạch nội dung cho các nền tảng khác nhau như Facebook, Instagram, TikTok, YouTube, v.v.
2. Sản xuất nội dung
● Biên tập video, Phối hợp với đội ngũ quay phim, để tạo ra nội dung chuyên nghiệp.
● Viết kịch bản cho video hoặc bài đăng, Kết nối với các KOC, KOL thực hiện các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, livestream.
3. Quản lý đăng tải nội dung
● Tạo lịch đăng tải và quản lý các nội dung trên nền tảng mạng xã hội.
● Đảm bảo các nội dung tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng, đồng thời phù hợp với yêu cầu của các nền tảng.
4. Làm host cho các buổi livestream bán hàng: Tự tin xuất hiện trước ống kính, giới thiệu sản phẩm, tương tác trực tiếp với khán giả, tạo không khí sôi nổi và thuyết phục khách hàng mua hàng.
QUYỀN LỢI + CHÍNH SÁCH:
● Được hưởng đầy đủ chế độ và quyền lợi theo luật lao động (BHXH, BHYT, phép năm) + phụ cấp cơm trưa + Thưởng lễ tết, lương tháng 13...
● Môi trường mở, được tự do đề xuất, đóng góp ý kiến xây dựng phát triển.
● Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ.
● Được ghi nhận, khen thưởng, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp lâu dài.
Yêu Cầu Công Việc
● Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung từ 2 năm trở lên; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm livestream kênh tiktok.
● Tư duy sáng tạo: Linh hoạt và sáng tạo trong cách xây dựng nội dung và cách thức tương tác, biết cách thu hút sự chú ý của người xem.
● Có khả năng làm việc nhóm: Bạn sẽ cần phối hợp cùng đội ngũ sản xuất, marketing để xây dựng nội dung bài đăng
● Kỹ năng giao tiếp tốt, hoạt ngôn và chất giọng dễ nghe, rõ ràng. Ngoại hình ưa nhìn, nhạy bén.
● Có trách nhiệm và hoàn thành công việc đúng thời hạn.
● Chịu học hỏi và phát triển bản thân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.