Căn cứ Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức;
Căn cứ Thông báo số 244/TB-VATVSLĐ ngày 20 tháng 8 năm 2024 của Viện trưởng Viện Khoa học An toàn và Vệ sinh lao động về kế hoạch tuyển dụng viên chức năm 2024, Viện Khoa học An toàn và Vệ sinh lao động thông báo kế hoạch tuyển dụng viên chức năm 2024:
1. Chỉ tiêu tuyển dụng: 17 người
2. Điều kiện, tiêu chuẩn đăng ký dự tuyển (Phụ lục kèm theo)
3. Thời hạn và địa điểm nhận hồ sơ:
– Thời gian: Từ ngày 26/8/2024 đến hết 17h00 ngày 26/9/2024 (các ngày làm việc trong tuần)
– Địa điểm: Phòng Tổ chức – Hành chính, Viện Khoa học An toàn và Vệ sinh lao động, Số 99 Trần Quốc Toản, quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
– Hình thức nộp Hồ sơ:
+ Nộp theo đường bưu điện, chuyển phát nhanh từ ngày 26/8/2024 đến hết 17h00 ngày 26/9/2024 (tính theo dấu bưu điện)
+ Nộp trực tiếp tại Viện Khoa học An toàn và Vệ sinh lao động trong giờ hành chính từ ngày 26/8/2024 đến hết 17h00 ngày 26/9/2024.
Nguồn tin: vnniosh.vn
Canifa 20 năm - Khoác lên niềm vui gia đình Việt
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
-
Tham gia các chương trình Teambuilding Phát triển đội ngũ, happy hour, Hội CANIFA Vì cộng đồng, CLB Bóng đá, Hội khuyến học …
Lịch sử thành lập
-
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
-
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Mission
Canifa hướng đến mục tiêu mang lại niềm vui mặc mới mỗi ngày cho hàng triệu người tiêu dùng Việt. Chúng tôi tin rằng người dân Việt Nam cũng đang hướng đến một cuộc sống năng động, tích cực hơn.