Mô tả công việc
Phối hợp với các phòng ban liên quan để cung cấp các báo cáo và phân tích chuyên sâu, phục vụ cho việc ra quyết định chiến lược.
Hỗ trợ thực hiện A/B testing, phân tích hiệu quả từ các chiến dịch quảng cáo và đề xuất các phương pháp tối ưu hóa.
Quản lý và tổ chức dữ liệu khách hàng, đảm bảo dữ liệu được cập nhật, chính xác và có thể khai thác hiệu quả.
Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo, tạo các báo cáo định kỳ và đánh giá hiệu suất để hỗ trợ đội ngũ marketing tối ưu hóa các chiến dịch.
Phân tích dữ liệu khách hàng từ các kênh quảng cáo và nền tảng thương mại điện tử (TikTok, Amazon, Etsy, v.v.) để hiểu rõ hành vi và xu hướng tiêu dùng, từ đó đưa ra đề xuất cải thiện hiệu suất.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm từ 1 năm trong lĩnh vực phân tích dữ liệu, đặc biệt là trong lĩnh vực Ads Marketing hoặc các nền tảng thương mại điện tử.
Thành thạo các công cụ phân tích như Google Analytics, Excel, và các công cụ phân tích dữ liệu khác.
Kỹ năng xử lý và phân tích dữ liệu tốt, tư duy logic, chi tiết và khả năng tạo báo cáo trực quan.
Ưu tiên ứng viên có khả năng tiếng Anh khá để làm việc với dữ liệu từ các nền tảng quốc tế và cập nhật các xu hướng phân tích dữ liệu.
Có kinh nghiệm phân tích dữ liệu quảng cáo từ các nền tảng thương mại điện tử như TikTok, Amazon, Etsy, v.v.
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh từ 10- 15 triệu đồng
Đồng nghiệp trẻ trung, năng động. Môi trường làm việc lành mạnh và đoàn kết
Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn trong phân tích dữ liệu và các xu hướng marketing quốc tế.
Tham gia liên hoan, du lịch định kỳ hàng năm cùng công ty.
Đi du lịch 2 lần 1 năm
Hưởng ngày phép năm và Nghỉ lễ/ tết theo quy định của nhà nước
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội làm việc với các nền tảng thương mại điện tử và mở rộng kỹ năng trong lĩnh vực Digital Marketing.
Được học về thị hiếu khách hàng và cách quảng bá sản phẩm tại thị trường Mỹ.
Thưởng lễ tết theo chế độ nhà nước
Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo đúng luật định
Có lương tháng 13 (theo quy định của Công ty)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:20:03
Canifa 20 năm - Khoác lên niềm vui gia đình Việt
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
-
Tham gia các chương trình Teambuilding Phát triển đội ngũ, happy hour, Hội CANIFA Vì cộng đồng, CLB Bóng đá, Hội khuyến học …
Lịch sử thành lập
-
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
-
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Mission
Canifa hướng đến mục tiêu mang lại niềm vui mặc mới mỗi ngày cho hàng triệu người tiêu dùng Việt. Chúng tôi tin rằng người dân Việt Nam cũng đang hướng đến một cuộc sống năng động, tích cực hơn.