Mô tả công việc
- Quản lý đơn hàng từ giai đoạn thiết kế đến sản phẩm hoàn chỉnh
- Tính định mức, lên đơn giá và tạo đơn hàng chi tiết cho các bộ phận liên quan/nhà máy sản xuất
- Giám sát chất lượng và tiến độ sản xuất
- Có kinh nghiệm giải quyết các vấn đề liên quan đến sơ đồ cắt, định mức nguyên phụ liệu và các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình sản xuất đơn hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng nhóm
- Các công việc khác sẽ mô tả chi tiết trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng bao quát, giải quyết vấn đề và sắp xếp công việc hiệu quả
- Kỹ năng tin học văn phòng khá tốt
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm vị trí tương đương.
- Ứng viên phải có kinh nghiệm theo dõi đơn hàng trong ngành may mặc.
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Tiếng Anh đọc, viết mail được
- Chịu khó, cẩn thận, trung thực, hòa đồng trong công việc
Quyền lợi
- Đóng BHXH, Chế độ phúc lợi thực hiện đầy đủ theo quy định Công ty và Luật Lao động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 22:05:02
Canifa 20 năm - Khoác lên niềm vui gia đình Việt
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
-
Tham gia các chương trình Teambuilding Phát triển đội ngũ, happy hour, Hội CANIFA Vì cộng đồng, CLB Bóng đá, Hội khuyến học …
Lịch sử thành lập
-
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
-
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Mission
Canifa hướng đến mục tiêu mang lại niềm vui mặc mới mỗi ngày cho hàng triệu người tiêu dùng Việt. Chúng tôi tin rằng người dân Việt Nam cũng đang hướng đến một cuộc sống năng động, tích cực hơn.