Việc làm Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán KAFI

Cập nhật 01/11/2024 22:27
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán KAFI
Customer Success Director,
Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán KAFI
64 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 40 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 21/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lầu 3, tòa nhà H2, 196 Hoàng Diệu, Phường 08, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Xây dựng và phát triển phòng ban Customer Success để mở rộng và phát triển bền vững.
  • Đảm bảo tất cả các yếu tố như con người, quy trình và chiến lược đều được tối ưu hóa để phục vụ khách hàng tốt nhất.
  • Tạo giá trị cho khách hàng: Tham gia vào các cuộc thảo luận với khách hàng hoặc triển khai các phương pháp hiệu quả để đạt được các mục tiêu của khách hàng.
  • Theo dõi các chỉ số quan trọng.
  • Tăng cường sự hài lòng và triển khai hiệu quả sản phẩm từ đó giúp giữ chân khách hàng.
  • Hợp tác với bộ phận bán hàng: Làm việc với Sales,... để tối ưu hóa các chiến lược upsell và cross-sell nhằm tăng doanh thu.
  • Xây dựng chính sách khen thưởng, performance, khuyến khích nhân viên làm việc hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra,...
  • Quản lý mối quan hệ trong đội ngũ CS: Hỗ trợ các thành viên trong đội ngũ CS để duy trì và cải thiện các mối quan hệ với khách hàng.

Yêu cầu công việc

  • Nghỉ cố định thứ 7 & Chủ nhật.
  • Review lương tối thiểu 1 lần/ năm, nếu làm tốt 2 lần/ năm.
  • Các chính sách lương, thưởng,... theo quy định của Công ty.
  • Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
  • Lương thưởng tháng 13, Year End Party hoặc du lịch hằng năm,...
  • Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về Công nghệ hàng đầu thế giới.
  • Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.

Quyền lợi được hưởng

  • Ưu tiên nam, độ tuổi 29 - 32.
  • Có trên 2 năm kinh nghiệm trong vị trí Quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng,
  • Có kinh nghiệm đào tạo, quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng ở sản phẩm martech, SAAS (bắt buộc)
  • Có kỹ năng nghiên cứu, xây dựng công cụ, kỹ năng cá nhân tốt,
  • Có kỹ năng đào tạo và hướng dẫn đội ngũ thực hiện nghiệp vụ xuất sắc, giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp, giải quyết nhanh gọn các tình huống phát sinh trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng,
  • Có đam mê ngành dịch vụ và hiểu biết sâu sắc về mối quan tâm và suy nghĩ của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và khả năng khắc phục sự cố khi cần thiết.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán KAFI
Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán KAFI Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 1403, Tầng 14, Tòa nhà Sailing, 111A Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1

CTCP Chứng khoán KAFI tiền thân là công ty Cổ phần Chứng khoán Hoàng Gia được thành lập theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 4103005828 do Sở kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp. Ngành nghề kinh doanh: Môi giới chứng khoán; Tư vấn đầu tư chứng khoán; Tư vấn tài chính và đầu tư chứng khoán; Lưu ký chứng khoản, Bảo lãnh phát hành chứng khoán.

Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán KAFI

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán KAFI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán KAFI

Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán KAFI

Click để đánh giá