Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xử lý và theo dõi đơn hàng.
- Gửi Email thông báo cho khách hàng liên quan đến sản phẩm, hoạt động kinh doanh..
- Tiếp nhận xử lý chứng từ/ hồ sơ của phòng ban
- Làm thông tin sản phẩm (báo giá, thông tin, hình ảnh...) để chuẩn bị chào hàng.
- Phối hợp làm việc với các phòng ban: Kho, kế toán, pháp chế, MKT, kế hoạch kinh doanh..
- Report tiến độ/ xử lý công việc/ bán hàng/ CTKM.
- Các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm ít nhất từ 1-2 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.
- Chủ động học hỏi, cẩn thận, tỉ mỉ, sáng tạo trong công việc.
- Nhiệt tình và cầu tiến, có tinh thần học hỏi, có trách nhiệm cao.
- Kỹ năng máy tính thành thạo: Word, Excel, PPT...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp cơm trưa
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản... - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 20 - 25
- Thời gian làm việc: 44h/tuần
- Phúc lợi:
- Thưởng doanh số háng tháng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.....
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm - Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm
- Lương: 7,5 Tr - 9 Tr VND
Thành lập từ năm 2010, Hợp Long là nhà cung cấp thiết bị, giải pháp tự động hóa và tích hợp robot công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
Hiện tại chúng tôi có hơn 200.000 sản phẩm được chỉ định là nhà phân phối của các thương hiệu: Schneider, Autonics, Omron, Hanyoung, Patlite, LS, Delta, Siemens, Idec,… .
Review Công Nghệ Hợp Long
Nếu các bạn muốn có một môi trường cạnh tranh, thăng tiến thì đừng vào. Mang tiếng tuyển dụng chém gió ghê lắm, các cơ chế lương thưởng thì không phân bổ rõ ràng.(rv)