Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Triển khai tìm kiếm khách hàng mới, quảng bá sản phẩm của công ty, mở rộng thị trường nước ngoài.
- Tìm hiểu nhu cầu chi tiết của khách hàng, lập file thuyết trình, phương án chào giá và tư vấn sản phẩm tới khách hàng nhằm đưa giải pháp tối ưu.
- Phân tích, cập nhật nhu cầu thị trường, năng lực đối thủ cạnh tranh.
- Đàm phán, thương lượng để ký kết các hợp đồng ngoại thương.
- Giám sát quá trình thực hiện dịch vụ
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Thủ trưởng đơn vị.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Trình độ: Đại học chính quy ngành Kinh doanh quốc tế và các chuyên ngành liên quan khác.
- Tiếng Anh tốt.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm sales quốc tế, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm sales mảng bột đá, hạt nhựa.
- Thành thạo nghiệp vụ ngoại thương, vận tải đa phương thức.
- Hiểu biết về thương mại điện tử, các sàn giao dịch B2B
- Kỹ năng lập kế hoạch/thuyết trình/giao tiếp
- Khả năng phán đoán, nắm bắt nhu cầu khách hàng
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, ưa nhìn.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: Lương cứng up to 20.000.000/tháng + hoa hồng + thưởng Lễ, Tết , tháng lương 13 + hỗ trợ ăn + công tác phí.
- Hỗ trợ bữa ăn trưa tại Nhà ăn.
- Tham gia BHXH theo quy định.
- Các chế độ đãi ngộ, quyền lợi khác: theo quy định của Pháp luật và Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Đại học chính quy ngành Kinh doanh quốc tế và các chuyên ngành liên quan khác.
- Tiếng Anh tốt.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm sales quốc tế, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm sales mảng bột đá, hạt nhựa.
- Thành thạo nghiệp vụ ngoại thương, vận tải đa phương thức.
- Hiểu biết về thương mại điện tử, các sàn giao dịch B2B
- Kỹ năng lập kế hoạch/thuyết trình/giao tiếp
- Khả năng phán đoán, nắm bắt nhu cầu khách hàng
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, ưa nhìn.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.