Mô tả công việc
-Nghiên cứu, tìm hiểu, phân tích và cập nhật thông tin về các dự án bất động sản của Công ty cũng như thị trường bất động sản;
-Tìm kiếm, phân tích nhu cầu, khả năng tài chính, tâm lý, hành vi của khách hàng để lên kịch bản tiếp cận từng khách hàng khác nhau một cách phù hợp và hiệu quả;
-Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về tình hình thị trường, giá cả, thế chấp, các yêu cầu pháp lý và vấn đề liên quan đến sản phẩm/dự án Công ty đang phân phối;
-Chuẩn bị giấy tờ cần thiết cho việc bán hàng, đặt cọc, ký kết hợp đồng… nhằm đảm bảo giao dịch trung thực và hợp pháp;
-Thực hiện giao dịch và hỗ trợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán;
-Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo, phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
-Giới tính: Nam/Nữ;
-Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được Công ty đào tạo bài bản miễn phí (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực kinh doanh cùng ngành nghề);
-Có phương tiện làm việc (điện thoại, laptop cá nhân) và phương tiện di chuyển cá nhân;
-Yêu bất động sản, đam mê kinh doanh, yêu tiền;
-Luôn sẵn sàng, nhiệt huyết, cầu tiến và không ngại bị từ chối;
-Hoạt ngôn, nhanh nhẹn, sáng tạo, nhiệt tình, cẩn thận và hoà đồng;
-Kỹ năng tin học văn phòng;
-Làm việc khoa học, có tinh thần trách nhiệm.
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập: 50.000.000 VNĐ - 200.000.000 VNĐ/tháng (theo giá trị sản phẩm)
+ Lương cơ bản: 5. 000.000 VNĐ - 10. 000.000 VNĐ/tháng (luỹ tiến theo doanh số
- thoả thuận khi phỏng vấn, tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm) CAM KẾT VẪN CÓ
LƯƠNG NGAY CẢ KHI KHÔNG BÁN ĐƯỢC HÀNG;
+ Hoa hồng: 2% - 4% (tuỳ theo dự án);
+ Thưởng nóng: Theo quy định chủ đầu tư;
+ Thưởng vượt KPI;
+ Thưởng sao Tháng, Quý, Năm (bằng khen vinh danh).
-Được Công ty hỗ trợ Data khách hàng và đào tạo tìm kiếm khách hàng, tư vấn sản phẩm, làm thủ tục… cầm tay chỉ việc đến khi bán được hàng;
-Được Công ty hỗ trợ chi phí Marketing lên tới 100% cho tất cả các kênh;
-MIỄN PHÍ 100% chi phí khoá đào tạo bất động sản từ cơ bản đến chuyên sâu;
-TẶNG khoá đào tạo quảng cáo Facebook, Google, Web, Zalo… bởi đội ngũ Marketing chuyên nghiệp;
-Được Công ty hỗ trợ học tập và nâng cao kiến thức chuyên môn, liên tục tham gia các lớp đào tạo nghiệp vụ bất động sản chuyên nghiệp với nhiều loại hình bất động sản khác nhau;
-Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Thất nghiệp và các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ Lễ - Tết, tiệc của năm…, được đi tham quan du lịch 01 lần/năm, thưởng lương tháng thứ 13, thưởng hiệu quả kinh doanh…;
-Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện giúp nhân sự hoàn thiện kỹ năng và kiến thức;
-Có cơ hội thăng tiến cao theo lộ trình cụ thể, rõ ràng
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.