Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Ngành nghề: Phát triển, thiết kế và kinh doanh sản phẩm bản quyền cho thương hiệu. Các ngành hàng chính: đồ dùng học tập, balo, túi ví, đồ gia dụng, đồ chơi, quà tặng, phụ kiện thời trang, v.v...
---------------------------------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý các dự án phát triển sản phẩm R&D cùng với team marketing & nhà cung cấp nhiều năm kinh nghiệm cùng ngành hàng cho thị trường châu Âu, Mỹ.
- Đảm nhiệm việc tìm nguồn hàng & làm việc trực tiếp với nhà máy Trung Quốc, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với các nhà máy Trung Quốc, hoặc đã từng tìm kiếm nhà máy từ các trang: ALIBABA, 1688, TAOBAO.
- Thương lượng với nhà cung cấp Trung Quốc về mặt giá cả & chất lượng sản phẩm. Đảm bảo tiến độ nhập hàng kịp mùa vụ.
- Tham gia hội chợ trong & ngoài nước, phát triển đối tác nhà cung cấp mới.
- Báo cáo trực tiếp cho Giám Đốc Mua Hàng.
CÁC LỢI THẾ KHÁC
- Đam mê ngành hàng sản phẩm trẻ em đòi hỏi tính cẩn thận, chi tiết cao.
- Giao tiếp tiếng anh.
- Sử dụng thành thạo hoặc yêu thích khám phá các ứng dụng tiện ích của Google, Microsoft, apps quản lý vận hành
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU VÀ KINH NGHIỆM
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm mua hàng, trong đó có ít nhất 3 năm kinh nghiệm nhập khẩu hàng nhập khẩu từ Trung Quốc.
- Khả năng nói đọc viết tiếng Trung ở level HSK4 trở lên và HSKK cao cấp.
- Có kiến thức tổng quan về kỹ thuật in ấn, kỹ thuật sản xuất khuôn nhựa, kỹ thuật may hoặc đã từng đảm nhiệm vai trò ở vị trí tương đương, thành thạo thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập, kỹ năng làm việc nhóm, chăm chỉ, cởi mở, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
QUYỀN LỢI
- Tham gia hội chợ quốc tế
- Lương tháng 13
- Thưởng theo kết quả kinh doanh
- Du lịch nước ngoài hàng năm
- BHXH theo Luật Lao Động Việt Nam
- Quà Tết, quà sinh nhật, bữa ăn xế, v.v...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, thân thiện và cởi mở, được đào tạo nâng cao chuyên môn ở nước ngoài.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nâng cao chuyên môn ở nước ngoài.
- Độ tuổi: 28 - 35
- Thời gian làm việc: T2 - T6: 8h đến 17h30
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.