Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý, điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh của Công ty dưới sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
- Hoạch định chiến lược kinh doanh và phát triển thị trường. Xây dựng, triển khai chiến lược sản phẩm chủ lực.
- Thực hiện kế hoạch quảng bá thương hiệu, sản phẩm cho CĐT, TVTK, TT và các nhà thầu cơ điện đảm bảo chỉ tiêu về doanh số, khách hàng, thị trường.
- Phân tích thị trường, xác định thị trường tiềm năng, ngành hàng tiềm năng, đối thủ cạnh tranh lập phương án kinh doanh để đưa ra các chiến lược và cải tiến, chính sách bán hàng, tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
- Xây dựng, tạo các mối quan hệ kinh doanh tiềm năng. Phát triển, xác lập đối tác, nhà thầu, KH mới.
- Tổng hợp đánh giá làm cơ sở để tham mưu cho giám đốc,giải quyết các vướng mắc, phát sinh có liên quan đến, chất lượng tiến độ của dự án.
- Tổng hợp báo cáo định kỳ về tiến độ các dự án và kết quả kinh doanh theo quy định của Giám Đốc.
- Chủ trì, đề nghị phối hợp trong công tác khảo sát, lên phương án chào hàng.
- Lập hồ sơ chào giá,hợp tác, chủ động xúc tiến và thúc đẩy việc thương thảo các điều khoản của hợp đồng với Khách hàng đảm bảo đúng kế hoạch.
- Quản lý khách hàng hiện tại: Phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại, kịp thời giải quyết các vấn đề của khách hàng khiếu nại trong quá trình hợp tác, đánh giá hiệu suất của hệ thống và đưa ra phương án, giải pháp cải thiện và một số công việc có liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ Độ tuổi: 30 – 45 tuổi
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, xây lắp, cơ điện lạnh.
- Có tránh nhiệm cao trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Có khả năng đi công tác tỉnh.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Yêu thích đam mê kinh doanh.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Có khả năng giao tiếp tốt, tính thuyết phục cao đối với khách hàng/đối tác tương lai.
- Kỹ năng chốt chốt hợp đồng.
- Biết lái xe ô tô (ưu tiên biết lái xe ô tô).
Quyền lợi
- Thu nhập: lương cứng từ 15 triệu - 25 triệu/tháng + thưởng % doanh số
- Ký HĐLĐ chính thức sẽ được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Cơ hội đào tạo, phát triển năng lực bản thân.
- Được hưởng các chính sách thưởng tháng lương thứ 13, các ngày Lễ, Tết,… các quy chế phúc lợi theo quy định Công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.