Mô tả công việc
· Phụ trách quản lý toàn hoạt động, chi phí của kênh E-commerce cho 2 thương hiệu Star Kombucha và Chill Cocktail.
· Xây dựng kế hoạch, CTKM, giải pháp...nhằm phát triển doanh số, số lượng bán hàng trên các sàn TMĐT.
· Sử dụng thành thạo công cụ Seller Center của TikTok Shop, Shopee, Lazada, và Tiki.
· Xây dựng, quản lý, đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu suất các chiến dịch digital marketing theo ngân sách và mục tiêu hướng tới cho kênh.
· Đảm bảo quản lý đội ngũ để thực hiện chỉ tiêu doanh số, kiểm soát chi phí trong định mức phù hợp: (Tỷ lệ chuyển đổi; Chất lượng dịch vụ bán hàng online; Kiểm soát, điều chỉnh quy trình và chi phí nhằm đạt hiệu quả kinh doanh của Kênh).
· Chủ trì các dự án phát triển trang web / cải thiện cơ sở hạ tầng... nhằm thúc đẩy doanh thu thông qua các kênh bán hàng hiện hữu.
· Quản lý vận hành livestream bán hàng và tiếp thị liên kết trên E-commerce.
· Quản lý quan hệ, điều khoản hợp tác với các đối tác Affiliate / KOL / KOC nhằm mục đích tăng doanh số / nhận diện thương hiệu.
· Quản lý, xây dựng đội ngũ và thiết kế các quy trình cần thiết để phục vụ bán hàng trên các kênh trực tuyến
· Quản lý quan hệ / làm việc cùng / thương lượng các điều khoản hợp tác kinh doanh với các đối tác từ nền tảng trực tuyến, đem lại lợi nhuận cao nhất cho Công ty.
· Phân tích, khảo sát và đánh giá hành vi / dữ liệu mua sắm của khách hàng để đưa ra giải pháp cùng kế hoạch hành động phù hợp nhằm tối ưu hiệu quả kinh doanh.
· Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai chương trình để đạt mục tiêu gia tăng doanh số, phát triển thương hiệu.
· Chủ động quản lý / điều hành công việc suôn sẻ khi kết hợp với bên thứ 3 (agency / team MKT / ...)
· Thực hiện các báo cáo về chỉ số hoạt động quan trọng của kênh TMĐT theo yêu cầu.
· Đưa định hướng / cải thiện / chiến lược nhằm đảm bảo mục tiêu doanh số của kênh cho 2 thương hiệu.
Quyền hạn/Authority
· Chịu trách nhiệm trực tiếp, toàn diện về toàn bộ hoạt động và hiệu suất của Kênh thương mại điện tử (TMĐT).
· Quản lý dự án & đội ngũ TMĐT để hoàn thành công việc.
· Đề xuất ngân sách, chính sách chi phí và khuyến mãi trên kênh TMĐT
Yêu cầu công việc
Trình độ đào tạo, chuyên môn:
Education and Majors:
· Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học
· Chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Marketing / hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm:
Experience:
· Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực E-commerce.
Kiến thức/Kỹ năng/Thái độ:
Knowledge/Skills/ Attitude:
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Beverage / Thực Phẩm Chức Năng.
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm TMĐT cho Brand.
· Có kiến thức, am hiểu sâu về quản trị kinh doanh, Marketing đặc biệt lĩnh vực Thương mại điện tử
· Có khả năng tổ chức, quản lý, vận hành hiệu quả các công cụ Digital Marketing, Chiến lược tiếp thị trực tuyến.
· Thành thạo công cụ của 4 sàn TMĐT.
· Khả năng phân tích và xử lý số liệu, Nhạy bén với những cơ hội kinh doanh từ thị trường
· Khả năng quan sát, phân tích, và học hỏi các mô hình thành công trên thị trường.
. Tinh thần tích cực và thái độ học hỏi là thiết
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.