Mô tả công việc
Lập kế hoạch nhu cầu:
• Tham gia phối hợp S&OP với kinh doanh, kế toán cung ứng để tạo dự báo ước tính và các kế hoạch kinh doanh dài hạn.
• Phân tích số liệu nhằm xác định rõ độ biến thiên của các kế hoạch kinh doanh bằng các hệ thống đã được thiết lập và giải quyết các vấn đề đặc biệt.
• Đo lường, đánh giá quy trình lên kế hoạch nhằm cải thiện độ chính xác của việc quản lý.
• Kiểm tra, giám sát lịch sử bán hàng và phối hợp với bộ phận bán hàng.
• Đưa ra các phương thức dự báo, sử dụng các dữ liệu đã có, các phương thức dự báo cho sản phẩm mới.
• Điều chỉnh, thống nhất quy trình đặt hàng giữa các bộ phận (bán hàng, cung ứng, kế toán).
• Đánh giá độ chính xác của các dự báo theo tuần, phân tích nguyên nhân dự báo sai và tham gia các kế hoạch/hành động khắc phục độ sai lệch của dự báo.
Lập lế hoạch cung ứng:
• Xây dựng chính sách đặt hàng cho từng sản phẫm để hỗ trợ ra quyết định khi nào đặt hàng và đặt bao nhiêu/lần.
• Đánh giá năng lực nhà cung cấp để đưa ra những điều chỉnh về thời gian cung ứng và mức độ phục vụ tương ứng.
Quản lý mức tồn kho:
• Điều phối tồn kho giữa các kho & sắp xếp lịch giao hàng để tối ưu chi phí vận chuyển.
• Hàng tháng cập nhật mức tồn kho tối ưu cần duy trì tại các kho để có cơ sở điều phối tồn kho.
• Quản lý tồn kho an toàn và dự trữ riêng cho các khách hàng quan trọng.
Tổ chức và lên kế hoạch vận chuyển:
• Giám sát, theo dõi toàn bộ chuỗi hậu cần từ khi đặt hàng đến khi giao hàng ở phía khách hàng, bao gồm cả đầu vào, đầu ra.
• Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, tối ưu hóa quy trình hậu cần để đáp ứng thời gian thực hiện KPI, cung cấp dịch vụ.
Yêu cầu công việc
• Khả năng tương tác với nhiều bộ phận và khả năng giao tiếp, phối hợp, thuyết phục ở nhiều cấp độ
• Có kiến thức về bán hàng và cung ứng, chiến lược và sự phụ thuộc lẫn nhau của các kế hoạch kinh doanh ngắn và dài hạn
• Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành kinh tế, ưu tiên Logistic/Phân Tích Dữ Liệu/Kinh Doanh Quốc Tế/Thương Mại...
• Sử dụng Excel bậc cao, kinh nghiệm sử dụng ERP hoặc các phần mềm kế toán, kế hoạch cung ứng
• Có kiến thức về thống kê dự báo nhu cầu và đầu vào
• Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên công ty có nhiều chúng loại hàng, vòng quay đa dạng, quản lý tồn kho phức tạp
• Liêm chính, tinh thần phục vụ cao, siêng năng, năng động, khả năng phân tích và xử lý tình huống tốt
Quyền lợi
Môi trường học hỏi và phát triển:
• Cơ hội học hỏi, tạo mạng lưới và quan hệ với các ứng viên cao cấp và các tổ chức hàng đầu trong ngành, tham gia các hội thảo, chia sẻ...
• Tham gia phân tích xu hướng, học hỏi tư duy phân tích từ cấp lãnh đạo, được đề xuất và lắng nghe, triển khai nhanh các giải pháp sáng tạo, có giá trị cao
• Cơ hội sử dụng các công cụ tuyển dụng hiện đại, tham gia giai đoạn xây dựng hệ thống, chuyển đổi số, ERP và cơ hội liên tục phát triển của doanh nghiệp
• Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sang lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn lực và các phạm vi khác trong phòng tổ chức nhân sự tùy đam mê và khả năng.
• Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, xây dựng thương hiệu,.. theo chương trình đào tạo của doanh nghiệp.
Môi trường văn hóa và đồng nghiệp:
• Đồng nghiệp trẻ, năng động, thân thiện
• Cấp trên cởi mở, tôn trọng, chia sẻ
• Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cường độ cao, đúng giờ
Thu nhập và phúc lợi:
• Lương thưởng cạnh tranh
• Du lịch, Team- Building hằng năm
• Thưởng Lễ Tết, Tháng 13, thưởng theo danh hiệu đóng góp hoặc các thưởng khác tùy kết quả kinh doanh mỗi năm và thành tích cá nhân
• Nhiều cơ hội thăng tiến
• Hệ thống đánh giá năng lực công bằng, chuyên nghiệp, sáu tháng đánh giá 1 lần
• Bảo hiểm Xã hội, y tế, thất nghiệp,.. đầy đủ theo Luật
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:05:02
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.