Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Công tác tìm kiếm và phát triển nguồn cung ứng chiến lược.
- Công tác hoạch định và triển khai các hoạt động mua hàng hoá, dịch vụ trong nước và nước ngoài.
- Công tác định kỳ đánh giá lại và duy trì mối quan hệ hợp tác với các nhà cung ứng chiến lược.
- Công tác tổng hợp phân tích và báo cáo kết quả các hoạt động nhập khẩu và mua hàng.
- Công tác kiểm soát chi phí và nâng cao hiệu quả hoạt động mua hàng.
- Công tác đảm bảo chất lượng hàng hoá nhập khẩu (đối với hàng hoá, vật tư chiến lược).
- Công tác phân tích dữ liệu hải quan, báo cáo và đánh giá tình hình nhấp khẩu.
- Công tác trao đổi hàng nhựa lỏng và thuê bồn gửi.
- Công tác hỗ trợ giám sát nhân sự của Ban Cung ứng
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng Ban
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên. Chuyên ngành ngoại thương, thương mại, xuất nhập khẩu, ngoại ngữ hoặc tương đương
2. Kinh nghiệm:
- Hơn 03 năm làm việc trong các lĩnh vực ngoại thương, xuất nhập khẩu, cung ứng, hậu cần…
- Tối thiểu 05 năm đảm nhiệm các vị trí quản lý cấp trung trở lên
3. Kiến thức:
- BẮT BUỘC SỬ DỤNG TIẾNG ANH THÀNH THẠO giao tiếp và làm việc
- Hiểu biết cơ bản về đặc tính kỹ thuật các loại hàng hoá cần mua (nhựa đường, xăng dầu, hạt nhựa, dầu gốc, lưu huỳnh, phụ gia…) hoặc các dịch vụ cần thuê (vận tải đường biển, hải quan, giao nhận vận chuyển, giám định chất lượng, bảo hiểm hàng hoá...).
- Nắm vững các nguyên tắc và điều kiện thương mại quốc tế (Incoterms2000).
- Quen thuộc với các phương pháp thanh toán trong lĩnh vực mua bán ngoại thương (đặc biệt hình thức thanh toán tín dụng chứng từ L/C).
- Có kiến thức chuyên sâu về hợp đồng kinh tế, hợp đồng ngoại thương, hợp đồng mua bán.
- Am hiểu và có khả năng vận dụng tốt các quy định pháp luật liên quan đến thuế xuất nhập khẩu và thủ tục thông quan hàng hoá.
- Kiến thức về nghiệp vụ thông quan hàng hoá, giao nhận vận tải, bảo hiểm hàng hoá….
- Khả năng thiết lập hệ thống, chuẩn mực và quy trình trong lĩnh vực cung ứng và hậu cần.
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức công việc và giải quyết vấn đề tốt
- Khả năng soạn thảo thư tín thương mại và hợp đồng mua bán ngoại thương
4. Kỹ năng:
- Kỹ năng quan sát, tổng hợp, phân tích và báo cáo kết quả tốt.
- Kỹ năng xử lý dữ liệu và tính toán tốt.
- Kỹ năng thuyết phục, thương lượng và đàm phán nâng cao.
- Kỹ năng giao tiếp và trao đổi thông tin tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin hoc văn phòng (Word, Exl, …) đã qua đào tạo và biết cách sử dụng các phần mềm quản trị cơ sở dữ liệu.
5. Tố chất cá nhân:
- Năng động, khéo léo và linh hoạt trong các tình huống khác nhau.
- Trung thực, cẩn thận, quan tâm đến chi tiết và mức độ chính xác.
- Chủ động, cần mẫn, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Gương mẫu, gần gũi, quan tâm, biết lắng nghe và chia sẻ.
* Ưu tiên người từng đảm đương chức danh trưởng ban hoặc cao hơn tại các tập đoàn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.