Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch kinh doanh và đảm bảo lợi nhuận của Khách hàng/Khu vực/Chi nhánh được giao trước Giám đốc Kinh doanh Tiền tệ ngoại hối Miền Nam.
- Trực tiếp thực hiện các giao dịch nguồn vốn (ngoại tệ, lãi suất, cấu trúc) với khách hàng doanh nghiệp, cá nhân đồng thời phối hợp cùng Khu vực và các Chi nhánh tại địa bàn được phân công trong các giao dịch với khách hàng khi có yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm về khối lượng giao dịch và lợi nhuận đối với các khách hàng và các chi nhánh được phân công.
- Thường xuyên đi gặp khách hàng nhằm duy trì mối quan hệ hiện tại và tích cực tìm kiếm khách hàng mới.
- Thường xuyên làm việc với các Chuyên viên kinh doanh tại các Chi nhánh được giao, các Giám đốc kinh doanh tại khu vực được giao, các Chức năng thuộc Khối Nguồn vốn và Thị trường Tài chính nhằm phối hợp, phát triển sản phẩm và thúc đẩy cơ hội kinh doanh với các khách hàng tại địa bàn, tăng cường khả năng bán thêm bán chéo sản phẩm.
- Chủ động làm việc với chi nhánh, trung tâm đào tạo và khách hàng tổ chức đào tạo, thuyết trình sản phẩm, tìm kiếm cơ hội thúc đẩy bán các sản phẩm truyền thống cũng như các sản phẩm phái sinh, cấu trúc.
- Hỗ trợ chi nhánh các thông tin sản phẩm, thông tin thị trường và hỗ trợ các chuyên viên kinh doanh chi nhánh.
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Trên đại học các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Đầu tư. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ CFA.
- Thành thạo tiếng Anh 4 kĩ năng, đặc biệt giao tiếp tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Tài chính - Ngân hàng hoặc lĩnh vực khác có liên quan tới chuyên môn của công việc. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các ngân hàng, tổ chức tài chính/ tổ chức có quy mô, uy tín.
- Hiểu biết cơ bản về các hoạt động chung của Ngân hàng như huy động vốn và cho vay,chi trả, thanh toán cho khách hàng. Hiểu về giao dịch ngoại tệ, sản phẩm cấu trúc.
- Cam kết và tâm huyết; có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.