Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á - AFOTECH

Bắc Ninh
1.000 - 5.000 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á - AFOTECH

Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á - AFOTECH

Cập nhật 26/11/2025 22:43
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á AFOTECH
Brand Manager
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý / Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 18/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 18/09/2025
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Bất kỳ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Mô tả công việc

1. Xây dựng và triển khai các chiến lược phát triển thương hiệu:

- Phát triển các kế hoạch chiến lược thương hiệu tổng thể nhằm nâng cao nhận diện và giá trị thương hiệu trên thị trường. Triển khai các hoạt động truyền thông tích hợp (IMC/ICP) các hoạt động ATL (Above The Line) để tiếp cận đối tượng khách hàng rộng rãi, đảm bảo hiện diện thương hiệu & sức khỏe thương hiệu

- Xây dựng và quản lý ngân sách marketing hàng năm cho thương hiệu, đảm bảo phân bổ hợp lý cho các hoạt động marketing khác nhau. Theo dõi và phân tích chi phí thực tế so với ngân sách đã được phê duyệt, điều chỉnh khi cần thiết để tối ưu hóa nguồn lực.Đánh giá hiệu quả của các khoản đầu tư marketing dựa trên ROI và đưa ra báo cáo định kỳ cho ban lãnh đạo.

- Nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các giải pháp phát triển thương hiệu hiệu quả.

- Theo dõi phản hồi từ khách hàng về sản phẩm và dịch vụ để cải tiến chất lượng và trải nghiệm người dùng.

2. Quản lý các chiến dịch truyền thông:

- Xây dựng các chiến dịch truyền thông phù hợp với chiến lược thương hiệu và đối tượng mục tiêu

- Giám sát và triển khai các hoạt động truyền thông: Đảm bảo các chiến dịch truyền thông được thực hiện đồng bộ và nhất quán với chiến lược thương hiệu đề ra

- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch để điều chỉnh kịp thời nhằm tối ưu hóa kết quả.

3. Tham gia phối hợp để nghiên cứu và phát triển sản phẩm

- Phối hợp với các bộ phận (nghiên cứu thị trường, R&D) để phát triển các ý tưởng sản phẩm mới phù hợp với chiến lược thương hiệu

- Lên kế hoạch và thực hiện việc tung/tái tung sản phẩm: dựa trên những hiểu biết từ người tiêu dùng, bao gồm xác định cơ hội thị trường, lợi thế cạnh tranh… để lên các kế hoạch ra mắt/tái tung sản phẩm và thực hiện ra mắt sản phẩm mới/cải tiến sản phẩm với các thông điệp truyền thông phù hợp. Đánh giá sau khi ra mắt.

4. Phối hợp với đội ngũ thị trường:

- Hợp tác với đội ngũ thị trường để xây dựng và triển khai các chiến lược marketing du kích tại địa bàn nhằm phát triển thị trường một cách hiệu quả.

- Thiết kế các hoạt động marketing địa phương sáng tạo, phù hợp với đặc điểm văn hóa và nhu cầu của từng khu vực.

- Theo dõi và đánh giá kết quả của các hoạt động marketing du kích, điều chỉnh chiến lược khi cần thiết để tối ưu hóa hiệu quả.

- Cập nhật thường xuyên về tình hình thị trường và điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.

- KPI sẽ được đánh giá trên cơ sở các hạng mục công việc có bám sát thị trường & đưa ra các ý tưởng/giải pháp phát triển thương hiệu mang tính sáng tạo

* Quyền lợi:

- Mức lương cạnh tranh và thưởng theo hiệu quả công việc.

- Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong môi trường năng động.

- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của công ty.

- Chế độ ăn trưa miễn phí tại công ty

- Môi trường làm việc không áp lực; trẻ trung, gia đình. Cơ hội thăng tiến cao

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan

- Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Brand Manager hoặc tương đương và 3 năm trong lĩnh vực marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành FMCG/F&B/Retail

* Kỹ năng cần thiết:

- Kỹ năng phân tích và nghiên cứu thị trường tốt.

- Khả năng làm việc nhóm và lãnh đạo.

- Sáng tạo trong việc phát triển ý tưởng marketing

- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á AFOTECH
Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á - AFOTECH Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 8, đường TS15, khu công nghiệp Tiên Sơn, xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á AFOTECH (được biết đến nhiều nhất với thương hiệu MICOEM) Được thành lập từ năm 1991, trải qua 25 năm phát triển với quy mô hơn 1500 cán bộ công nhân viên của 3 Công ty, 2 Chi nhánh HCM, ĐN, các nhà hàng ăn uống và cửa hàng kem trên toàn quốc cùng đội ngũ kỹ sư công nghệ và nhân viên lành nghề, Công ty chúng tôi đã đưa ra thị trường các loại sản phẩm chất lượng cao mang thương hiệu: Micoem, Mì ăn liền Cung Đình, Gà nấm, Mummum, DimDim, Zonzon, Tứ Tuyệt… nước mắm Ông Tây, Long Đình…. với 100% nước cốt mắm từ đảo Phú Quốc,…; hệ thống nhà hàng Madame. Lân và các loại Kem tươi NZ (New Zealand),… với những hương vị thơm ngon mà 100% nguyên liệu được nhập khẩu từ New Zealand.


Những nghề phổ biến tại Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á - AFOTECH

Bạn làm việc tại Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á - AFOTECH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á - AFOTECH

Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á - AFOTECH

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo