Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng tại khu vực sân bay, thanh toán tiền cho khách
- Tiến hành nhận hàng hóa từ nhà cung cấp, kiểm kê số lượng
- Kiểm tra tình trạng đóng gói, hạn sử dụng của sản phẩm
Yêu cầu công việc
- Sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn
- Chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca kíp (24/7, bao gồm cả các ngày Lễ/Tết...)
- Năng động, nhiệt tình, chăm chỉ, trung thực, ham học hỏi, có trách nhiệm, mong muốn gắn bó lâu dài với công việc.
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Chế độ phúc lợi khác: đồng phục, sinh nhật, ma chay/cưới hỏi, ốm đau, du lịch...
- Chế độ lương, thưởng hàng tháng, quý, năm theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Được đào tạo chuyên môn, kỹ năng giao tiếp.
Công ty Cổ Phần Công nghệ Viễn Thông Sài Gòn (Saigontel) - Một trong những công ty đại chúng quy mô lớn tại Việt Nam. Với những thành tựu đã đạt được, SaigonTel đang được đánh giá là một trong những đơn vị kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế. SaigonTel hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin, kinh doanh cao ốc thông minh và bất động sản khu công nghiệp,...
Lĩnh vực kinh doanh:
· Cung cấp thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông
· Thi công, lắp đặt các công trình Bưu chính viễn thông
· Dịch vụ gia tăng trên mạng viễn thông
· Dịch vụ cho thuê, lắp đặt, bảo hành, bảo trì và sửa chữa các sản phẩm công ty kinh doanh
· Tư vấn, phát triển, cài đặt, tích hợp hệ thống viễn thông, tin học, chuyển giao công nghệ, dịch vụ phần mềm
· Hoạt động trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện.
· Bất động sản.