Mô tả công việc
- Trực hotline/các nền tầng social ( fan page,web,...)Tiếp nhận và ghi nhận thông tin từ khách hàng, cung cấp thông tin cần thiết, tư vấn về sản phẩm và dịch vụ của công ty để lấy được thông tin và số điện thoại của khách hàng chuyển thông tin cho bộ phận có liên quan.
- Cập nhật thông tin khách hàng trên các phần mềm theo tiêu chuẩn của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để tối ưu quy trình trực page.
- Phối hợp cùng các phòng ban chủ động triển khai các chương trình khách hàng thân thiết đã được duyệt
- Cập nhật định kỳ về dữ liệu khách hàng, phục vụ các chương trình marketing thương hiệu.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BLĐ.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên nữ : 23- 28 tuổi
- Có kinh nghiệm Sale ngành nội thất , bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe là một lợi thất
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt
- Tinh thần trách nhiệm cao, cầu tiến, trung thực, nhiệt tình năng nổ trong công việc, biết quý trọng thời gian, có sự chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
- Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, thưởng cuối năm. Thưởng nếu đạt hiệu quả cao trong công việc.
- Trainning - update chuyên môn hàng tháng.
- Môi trường làm việc trẻ, khỏe, chuyên nghiệp, năng động.
- Cách thức tổ chức công việc chuyên nghiệp, có định hướng rõ ràng.
- Đề cao tính tự chủ, sáng tạo; Liên hoan ăn chơi thường xuyên; du lịch, teambuilding hàng năm.
Công ty Cổ Phần Công nghệ Viễn Thông Sài Gòn (Saigontel) - Một trong những công ty đại chúng quy mô lớn tại Việt Nam. Với những thành tựu đã đạt được, SaigonTel đang được đánh giá là một trong những đơn vị kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế. SaigonTel hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin, kinh doanh cao ốc thông minh và bất động sản khu công nghiệp,...
Lĩnh vực kinh doanh:
· Cung cấp thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông
· Thi công, lắp đặt các công trình Bưu chính viễn thông
· Dịch vụ gia tăng trên mạng viễn thông
· Dịch vụ cho thuê, lắp đặt, bảo hành, bảo trì và sửa chữa các sản phẩm công ty kinh doanh
· Tư vấn, phát triển, cài đặt, tích hợp hệ thống viễn thông, tin học, chuyển giao công nghệ, dịch vụ phần mềm
· Hoạt động trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện.
· Bất động sản.