TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Làm việc tại 144 Cộng Hòa, Tân Bình
- Làm việc theo ca (theo sự sắp xếp của quản lý)
- Off 1 ngày bất kì trong tuần
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến và xử lý theo quy trình, quy định của Khối Xử Lý Tín Dụng.
- Cung cấp các thông tin một cách chuyên nghiệp đồng thời ghi nhận và giải quyết các yêu cầu, thắc mắc của Khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác.
- Đề xuất các phương án xử lý theo quy trình của Khối XLTD tương ứng với yêu cầu và phản ánh của Khách hàng.
- Các công việc khác được giao bởi cấp quản lý.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng chăm sóc khách hàng, hoặc ngành tài chính, ngân hàng
- Giao tiếp tốt
Phúc lợi:
- Thu nhập gồm lương cơ bản, phụ cấp cơm, thưởng bonus
- Tham gia các chế độ Bảo hiểm từ giai đoạn thử việc + Gói Bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt.
- Được đào tạo, hướng dẫn tận tình trong công việc.
Ứng tuyển:
- Gửi CV đến email: [email protected]
Công ty Cổ Phần Công nghệ Viễn Thông Sài Gòn (Saigontel) - Một trong những công ty đại chúng quy mô lớn tại Việt Nam. Với những thành tựu đã đạt được, SaigonTel đang được đánh giá là một trong những đơn vị kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế. SaigonTel hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin, kinh doanh cao ốc thông minh và bất động sản khu công nghiệp,...
Lĩnh vực kinh doanh:
· Cung cấp thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông
· Thi công, lắp đặt các công trình Bưu chính viễn thông
· Dịch vụ gia tăng trên mạng viễn thông
· Dịch vụ cho thuê, lắp đặt, bảo hành, bảo trì và sửa chữa các sản phẩm công ty kinh doanh
· Tư vấn, phát triển, cài đặt, tích hợp hệ thống viễn thông, tin học, chuyển giao công nghệ, dịch vụ phần mềm
· Hoạt động trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện.
· Bất động sản.