Mô tả công việc
- Tư vấn cho các khách hàng tiềm năng, các cửa hàng kinh doanh trực tuyến, các nhà cung cấp dịch vụ... về dịch vụ logistic của SPX.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng.
- Thu thập ý tưởng và nhu cầu của khách hàng, từ đó phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại những trải nghiệm tích cực và sự hài lòng cho khách hàng.
- Phát triển, thực hiện và đánh giá các chiến lược kinh doanh mới theo từng giai đoạn.
- Báo cáo, cập nhật số liệu thống kê về khách hàng và công việc.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Mới ra trường hoặc có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên, ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trong mảng vận chuyển hàng hóa.
- Có khả năng thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Sẵn sàng làm việc trong môi trường năng động và đầy thử thách.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp + % hoa hồng hấp dẫn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
Công ty Cổ Phần Công nghệ Viễn Thông Sài Gòn (Saigontel) - Một trong những công ty đại chúng quy mô lớn tại Việt Nam. Với những thành tựu đã đạt được, SaigonTel đang được đánh giá là một trong những đơn vị kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế. SaigonTel hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin, kinh doanh cao ốc thông minh và bất động sản khu công nghiệp,...
Lĩnh vực kinh doanh:
· Cung cấp thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông
· Thi công, lắp đặt các công trình Bưu chính viễn thông
· Dịch vụ gia tăng trên mạng viễn thông
· Dịch vụ cho thuê, lắp đặt, bảo hành, bảo trì và sửa chữa các sản phẩm công ty kinh doanh
· Tư vấn, phát triển, cài đặt, tích hợp hệ thống viễn thông, tin học, chuyển giao công nghệ, dịch vụ phần mềm
· Hoạt động trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện.
· Bất động sản.