Việc làm Viettel

Cập nhật 17/10/2024 10:12
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VIETTEL
Chăm Sóc Khách Hàng Kiêm Lễ Tân
Viettel 3.8★
128 đánh giá 154 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 27/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- The Symphony M6 Block D 2.09 Midtown, District 7|16 Lê Thánh Tông, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm,Hà Nội

Mô tả công việc

  • Thực hiện chăm sóc khách hàng và đảm bảo các dịch vụ cung cấp ở mức độ từ 5 sao
  • Xin phản hồi của khách sau dịch vụ tại cửa hàng và phản hồi trực tuyến trên kênh Google, TripAdvisor, Facebook
  • Hỗ trợ khách hàng thực hiện thanh toán và kiểm tra theo dõi giao dịch thanh toán
  • Sử dụng hệ thống bán hàng (POS) khi giao dịch với khách hàng
  • Nắm vững menu và các hoạt động khuyến mãi đến khách hàng
  • Làm việc với các ứng dụng mạng xã hội như WhatsApp, Facebook, IG, và email, điện thoại để nhận đặt lịch từ khách hàng
  • Theo dõi và Báo cáo vật dụng còn tồn tại Spa mỗi ngày: nhận hàng, đặt hàng
  • Quan sát và gìn giữ các thiết bị vật dụng tại Spa
  • Tiếp nhận và xử lý các vấn đề từ khách hàng
  • Các nhiệm vụ khác liên quan đến chăm sóc khách hàng được chỉ đạo từ quản lý

Yêu cầu công việc

  • Có kiến thức về chăm sóc khách hàng hoặc vị trí tương đương
  • Hiểu biết về dịch vụ và sản phẩm về chăm sóc spa, nail là lợi thế
  • Sử dụng tiếng Anh và tiếng Việt trong giao tiếp
  • Giao tiếp tiếng Trung Phổ Thông, Quảng Đông, Tiếng Pháp là điểm cộng
  • Khả năng sử dụng vi tính văn phòng
  • Có kỹ năng tổ chức và giải quyết vấn đề
  • Thời gian làm việc: 9am – 9pm or Ca 1: 9am – 5:30pm and Ca 2: 1pm – 8:30pm

Quyền lợi được hưởng

  • Được làm việc tại môi trường Spa chuyên nghiệp hàng đầu trên TripAdvisor
  • 4 ngày nghỉ/ tháng, không trùng ngày cuối tuần và ngày lễ
  • Phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh
  • Có cơ hội phát triển tiến lên vị trí quản lý chi nhánh
  • Lương thỏa thuận, part time or full time) – 8M-12M.
  • Lương tháng 13
  • Đào tạo 1-1
  • Thưởng hiệu suất

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:

Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) là công ty trực thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel được thành lập ngày 5 tháng 4 năm 2007, trên cơ sở sáp nhập các Công ty Internet Viettel, Điện thoại cố định Viettel và Điện thoại di động Viettel.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng Bảo hiểm xã hội
  • Được hưởng Bảo hiểm y tế
  • Được hưởng Bảo hiểm thất nghiệp
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các câu lạc bộ công ty: Bóng bàn, Bóng đá, Pes, Bi-a, v.v.
  • Thi đấu thể thao
  • Tiệc sinh nhật hàng tháng, xây dựng đội ngũ hàng quý đến tiệc năm mới, chuyến đi công ty, v.v
  • Ngày hội Sáng tạo, giải bóng đá, Viettel’s Got Talent,...

Lịch sử thành lập

  • Năm 1994, Công ty bắt đầu sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát tại Việt Nam.
  • Năm 2013, Suntory Holdings Limited tăng cường đầu tư vào liên doanh và đổi tên công ty thành Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB).
  • Năm 2015, SPVB chính thức mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Long An, tỉnh Long An, Việt Nam.
  • Năm 2020, SPVB tiếp tục mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Mỹ Phước III, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Mission

Viettel hiện là tập đoàn Viễn thông - CNTT lớn nhất Việt Nam, top 30 công ty viễn thông toàn cầu với hơn 13.000 nhân viên và đang kinh doanh tại 11 thị trường trải dài từ Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi. Bên cạnh viễn thông, Viettel còn tham gia vào lĩnh vực nghiên cứu sản xuất công nghệ cao, phát triển ứng dụng công nghệ số, hàng không vũ trụ và nhiều lĩnh vực khác.


Review Viettel

3.8
128 review

Những nghề phổ biến tại Viettel

Bạn làm việc tại Viettel? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Viettel

Viettel

Click để đánh giá