Việc làm Viettel

Cập nhật 17/10/2024 10:12
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VIETTEL
Hồ Chí Minh - Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Cao Cấp Succesful
Viettel 3.8★
128 đánh giá 154 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 03/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 6 Khu B tòa nhà WASECO, số 10 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình

Mô tả công việc

- Trực tiếp tới địa chỉ kinh doanh của khách hàng theo danh sách được giao, tìm hiểu nhu cầu, vấn đề của khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm và vận dụng kĩ năng nghiệp vụ đã được đào tạo để đưa ra tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng.

- Đào tạo, hướng dẫn sử dụng phần mềm cho khách hàng mới.

- Xây dựng và quản lý mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

- Ghi nhận các khiếu nại từ khách hàng & phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý theo đúng quy trình.

- Thực hiện các chương trình khảo sát tới khách hàng, tổng hợp và báo cáo cho cấp trên theo kế hoạch

- Lắng nghe góp ý, phản hồi của khách hàng, tổng hợp và đề xuất giải pháp cho khối phát triển sản phẩm để cải tiến phần mềm.

- Quản lý và hỗ trợ đội nhóm bên dưới, báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

– Có phương tiện đi lại

– Có kinh nghiệm Sale/ Chăm sóc khách hàng ít nhất 6 tháng

– Nhiệt tình, có tinh thần dịch vụ khách hàng, lấy khách hàng là trọng tâm

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm ở các Công ty liên quan đến công nghệ, viễn thông, tài chính ngân hàng...

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản 10M + bonus

- Được xét duyệt đánh giá định kỳ 2 lần/năm

- Thưởng hiệu quả làm việc lên đến 2 tháng lương

- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...);

- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, tiệc cuối năm, và các hoạt động thú vị khác trong năm

- Khám sức khỏe định kì hàng năm

- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động

- Được cung cấp máy tính cấu hình cao, trang thiết bị làm việc hiện đại

- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc. Lộ trình phát triển công việc rõ ràng

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:

Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) là công ty trực thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel được thành lập ngày 5 tháng 4 năm 2007, trên cơ sở sáp nhập các Công ty Internet Viettel, Điện thoại cố định Viettel và Điện thoại di động Viettel.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng Bảo hiểm xã hội
  • Được hưởng Bảo hiểm y tế
  • Được hưởng Bảo hiểm thất nghiệp
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các câu lạc bộ công ty: Bóng bàn, Bóng đá, Pes, Bi-a, v.v.
  • Thi đấu thể thao
  • Tiệc sinh nhật hàng tháng, xây dựng đội ngũ hàng quý đến tiệc năm mới, chuyến đi công ty, v.v
  • Ngày hội Sáng tạo, giải bóng đá, Viettel’s Got Talent,...

Lịch sử thành lập

  • Năm 1994, Công ty bắt đầu sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát tại Việt Nam.
  • Năm 2013, Suntory Holdings Limited tăng cường đầu tư vào liên doanh và đổi tên công ty thành Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB).
  • Năm 2015, SPVB chính thức mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Long An, tỉnh Long An, Việt Nam.
  • Năm 2020, SPVB tiếp tục mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Mỹ Phước III, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Mission

Viettel hiện là tập đoàn Viễn thông - CNTT lớn nhất Việt Nam, top 30 công ty viễn thông toàn cầu với hơn 13.000 nhân viên và đang kinh doanh tại 11 thị trường trải dài từ Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi. Bên cạnh viễn thông, Viettel còn tham gia vào lĩnh vực nghiên cứu sản xuất công nghệ cao, phát triển ứng dụng công nghệ số, hàng không vũ trụ và nhiều lĩnh vực khác.


Review Viettel

3.8
128 review

Những nghề phổ biến tại Viettel

Bạn làm việc tại Viettel? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Viettel

Viettel

Click để đánh giá