NHÂN VIÊN SOCIAL MEDIA MARKETING
1. Mô tả công việc
- Sáng tạo và phát triển nội dung truyền thông trên các kênh mạng xã hội như Facebook, YouTube, TikTok dưới hình thức bài đăng, video
- Thu hút người dùng, thúc đẩy tương tác trên các fanpage truyền thông.
- Liên tục cập nhật các xu hướng mới nhất và tối ưu hóa kết quả truyền thông.
2. Yêu cầu ứng viên
- Trình độ Đại học, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có khả năng sáng tạo, nắm bắt nhanh nhạy
- Có khả năng thiết kế hình ảnh, video. sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế
- Thành thạo tiếng Anh/tiếng Trung (làm việc với quản lý người Trung)
- Ưu tiên có hiểu biết trong lĩnh vực livestream
3. Quyền lợi
- Mức lương: Upto 20 triệu (có thể thỏa thuận theo kinh nghiệm), thử việc 2 tháng 100% lương
- Cơ hội thăng tiến nhanh chóng và phát triển sự nghiệp.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và đầy thử thách.
- Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00 thứ Hai đến thứ Sáu
4. Thông tin liên hệ
- Địa điểm làm việc: 2A Mễ Trì Thượng, Hà Nội
- CV ứng tuyển gửi về mail [email protected] kèm portfolio/các sản phẩm đã thiết kế
CÔNG TY CỔ PHẦN DAESANG ĐỨC VIỆT được thành lập năm 2000, là doanh nghiệp trực thuộc tập đoàn DaeSang, Hàn Quốc hoạt động trong lĩnh vực chế biến, kinh doanh các loại thực phẩm chế biến từ thịt như các loại xúc xích, thịt nguội, dăm bông và thịt tươi an toàn, vv...
Công ty có nhà máy chế biến đặt tại xã Tân Lập, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.
Là sự kết hợp xúc xích – tinh túy ẩm thực Đức vào bữa cơm truyền thống của người Việt. Là sự kết hợp xúc xích – tinh túy ẩm thực Đức vào bữa cơm truyền thống của người Việt.Với uy tín chất lượng trên 20 năm, cùng sự kiểm chứng về vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm của Đức Việt hiện nay được phân phối trên toàn quốc và hướng tới mục tiêu xuất khẩu.
Tầm nhìn
Trở thành biểu tượng của Niềm tin và Sự tiện lợi trong lĩnh vực chế biến thực phẩm tại Việt Nam. Daesang Đức Việt hướng tới trở thành một công ty thực phẩm đứng đầu Việt Nam, được tin dùng bởi các gia đình.
Mang lại sản phẩm chất lượng và dinh dưỡng cho khách hàng, vì sức khoẻ và tuổi thọ con người. Đóng góp vào sự phát triển của ngành thực phẩm tại Việt Nam.
Coi trọng sự tự tôn và tôn nghiêm của con người, tạo ra giá trị và sự hài lòng cho khách hàng. Cống hiến cho sự hạnh phúc của giá đình và xã hội