Mô tả công việc
- Develop and implement marketing strategies/ideas to increase brand awareness and drive business growth.
- Create engaging content for various channels, including social media, website, and email marketing.
- Manage social media channels, respond to customer inquiries, and monitor brand reputation.
- Assist and manage third-party PR/Marcom agencies in developing and implementing marketing campaigns, including promotions, events, and partnerships.
- Track and analyze marketing performance metrics to measure ROI and identify areas for improvement.
- Coordinate with other departments to ensure brand consistency and effective communication.
- Stay up-to-date with industry trends and best practices.
Quyền lợi được hưởng
- Competitive salary
- Dormitory for non-local people
- Workmen insurance
- High ratio of insurance contribution
- Service charge (when the hotel opens)
Yêu cầu công việc
- Bachelor's degree in marketing, communications, business administration, or a related field with 1-3 years of experience in marketing, preferably in the hospitality industry.
- Attitude: Young, dynamic and creative, copywriting and excellent command of VN and English preferred.
- Binh Thuan habitant is preferred.
Yêu cầu hồ sơ
CÔNG TY CỔ PHẦN DAESANG ĐỨC VIỆT được thành lập năm 2000, là doanh nghiệp trực thuộc tập đoàn DaeSang, Hàn Quốc hoạt động trong lĩnh vực chế biến, kinh doanh các loại thực phẩm chế biến từ thịt như các loại xúc xích, thịt nguội, dăm bông và thịt tươi an toàn, vv...
Công ty có nhà máy chế biến đặt tại xã Tân Lập, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.
Là sự kết hợp xúc xích – tinh túy ẩm thực Đức vào bữa cơm truyền thống của người Việt. Là sự kết hợp xúc xích – tinh túy ẩm thực Đức vào bữa cơm truyền thống của người Việt.Với uy tín chất lượng trên 20 năm, cùng sự kiểm chứng về vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm của Đức Việt hiện nay được phân phối trên toàn quốc và hướng tới mục tiêu xuất khẩu.
Tầm nhìn
Trở thành biểu tượng của Niềm tin và Sự tiện lợi trong lĩnh vực chế biến thực phẩm tại Việt Nam. Daesang Đức Việt hướng tới trở thành một công ty thực phẩm đứng đầu Việt Nam, được tin dùng bởi các gia đình.
Mang lại sản phẩm chất lượng và dinh dưỡng cho khách hàng, vì sức khoẻ và tuổi thọ con người. Đóng góp vào sự phát triển của ngành thực phẩm tại Việt Nam.
Coi trọng sự tự tôn và tôn nghiêm của con người, tạo ra giá trị và sự hài lòng cho khách hàng. Cống hiến cho sự hạnh phúc của giá đình và xã hội