Mô tả công việc
Lập phác thảo sản phẩm, tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm/ Prepare product sketches and product technical standards.
Thực hiện các đào tạo về thiết kế sản phẩm, cách thức sản phẩm, nguyên vật liệu mới/ Conduct training on product design, product methods, and new materials.
Lập hướng dẫn công việc cho các sản phẩm mới hoặc các sản phẩm có thay đổi ấn bản (hỗ trợ)./Create work instructions for new products or products with edition changes (support).
Tìm kiếm các nguồn nguyên vật liệu tốt hơn, giá thành phù hợp để nâng cao chất lượng sản phẩm./ Search for better raw material sources and reasonable prices to improve product quality
Thiết lập hồ sơ sản phẩm mẫu, theo dõi quá trình hình thành, sản xuất mẫu và các thay đổi phát sinh/ Set up sample product records, monitor the process of sample formation, production and arising changes.
Duy trì và phát triển hệ thống nghiên cứu và sản xuất mẫu tuân thủ theo hệ thống quản lý chất lượng của công ty/ Maintain and develop a research and sample production system that complies with the company&039;s quality management system.
Nghiên cứu sản phẩm mới để phù hợp với nhu cầu của khách hàng, phân tích rủi ro của sản phẩm trước, trong và sau khi sử dụng/Research new products to suit customer needs, analyze product risks before, during and after use.
Lập lệnh sản xuất mẫu, theo dõi quá trình sản xuất mẫu (hỗ trợ)./Create sample production orders, monitor the sample production process (support)
Nghiên cứu để đưa ra các cải tiến cho công đoạn sản xuất/ Research to make improvements to the production process.
Quản lý sản phẩm: ấn bản sản phẩm, các thay đổi của sản phẩm và triển khai thay đổi cho các bộ phận có liên quan/ Product management: product releases, product changes and deployment of changes to relevant departments.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu
Quản lý chất lượng quá trình sản xuất
Quản lý sản xuất.
Trình Độ Vi Tính: Thành thạo Microsoft Office.
Trình Độ Học Vấn : Đại học chính quy- Chuyên ngành : Y, sinh học, công nghệ sinh học.
Nghiên cứu các sản phẩm trang phục phòng mổ dùng một lần.
Các kiến thức về tiệt trùng, vi sinh, và các kiến thức cơ bản trong phòng thí nghiệm.
Các chương trình để vẽ thiết kế: Photoshop, autocad,….
Kỹ Năng
Giải quyết vấn đề Tính Cách
Tư duy, sáng tạo tốt
Tìm kiếm thông tin
Sắp xếp, tổ chức công việc tốt
Khác
Nộp CV bằng Tiếng Anh
Quyền lợi
Thu nhập: Từ 15 triệu trở lên (tùy theo năng lực ứng viên)
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, (được nghỉ 2 thứ 7/ tháng + 4 ngày chủ nhật)
Du lịch hàng năm;
Được hưởng lương và chế độ rất cạnh tranh hiện nay;
Được ký HDLD và tham gia các chế độ Bảo Hiểm theo Luật quy định ngay sau khi thử việc;
Tham gia các khóa Đào tạo của Công ty;
Thưởng thâm niên;
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và tiện nghi của Nhật;
Tham gia BH Tai Nạn 24/24 & Bảo hiểm sức khỏe cao cấp;
Chế độ và Phúc lợi Công ty áp dụng theo Luật lao động;
Được xét tăng lương hàng năm theo năng lực làm việc;
Thưởng các ngày Lễ/tết trong năm;
Thưởng tháng 13; Thưởng KPI;...
Được tổ chức sinh nhật hàng tháng;
Được làm việc và thể hiện tài năng cá nhân không hạn chế,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 02:45:02
CÔNG TY CỔ PHẦN DAESANG ĐỨC VIỆT được thành lập năm 2000, là doanh nghiệp trực thuộc tập đoàn DaeSang, Hàn Quốc hoạt động trong lĩnh vực chế biến, kinh doanh các loại thực phẩm chế biến từ thịt như các loại xúc xích, thịt nguội, dăm bông và thịt tươi an toàn, vv...
Công ty có nhà máy chế biến đặt tại xã Tân Lập, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.
Là sự kết hợp xúc xích – tinh túy ẩm thực Đức vào bữa cơm truyền thống của người Việt. Là sự kết hợp xúc xích – tinh túy ẩm thực Đức vào bữa cơm truyền thống của người Việt.Với uy tín chất lượng trên 20 năm, cùng sự kiểm chứng về vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm của Đức Việt hiện nay được phân phối trên toàn quốc và hướng tới mục tiêu xuất khẩu.
Tầm nhìn
Trở thành biểu tượng của Niềm tin và Sự tiện lợi trong lĩnh vực chế biến thực phẩm tại Việt Nam. Daesang Đức Việt hướng tới trở thành một công ty thực phẩm đứng đầu Việt Nam, được tin dùng bởi các gia đình.
Mang lại sản phẩm chất lượng và dinh dưỡng cho khách hàng, vì sức khoẻ và tuổi thọ con người. Đóng góp vào sự phát triển của ngành thực phẩm tại Việt Nam.
Coi trọng sự tự tôn và tôn nghiêm của con người, tạo ra giá trị và sự hài lòng cho khách hàng. Cống hiến cho sự hạnh phúc của giá đình và xã hội