Mô tả công việc
+ Triển khai ý tưởng và thực hiện thí nghiệm phát triển các sản phẩm thực phẩm theo quy trình nghiên cứu
+ Thực hiện các quá trình phát triển công nghệ, chế biến, đáp ứng yêu cầu của sản phẩm và theo tiến độ dự án
+ Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận: marketing, thiết kế, sản xuất, vận chuyển, kinh doanh… trong quá trình nghiên cứu.
+ Thiết lập các tiêu chuẩn kỹ thuật sản xuất thực phẩm và quy trình vận hành thiết bị trong quá trình nghiên cứu và sản xuất.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí nghiên cứu phòng Lab hoặc nhân viên R&D tại các nhà máy thực phẩm
- Tốt nghiệp Đại học chuyển nhành Thực phẩm, Sinh học…
- Có kinh nghiệm về broth, sauce, seasoning... và hiểu biết về ngành hàng FMCG là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt, truyền đạt và xử lý thông tin chính xác, kỹ năng giải quyết vấn đề
- Sử dụng tốt tiếng là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN DAESANG ĐỨC VIỆT được thành lập năm 2000, là doanh nghiệp trực thuộc tập đoàn DaeSang, Hàn Quốc hoạt động trong lĩnh vực chế biến, kinh doanh các loại thực phẩm chế biến từ thịt như các loại xúc xích, thịt nguội, dăm bông và thịt tươi an toàn, vv...
Công ty có nhà máy chế biến đặt tại xã Tân Lập, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.
Là sự kết hợp xúc xích – tinh túy ẩm thực Đức vào bữa cơm truyền thống của người Việt. Là sự kết hợp xúc xích – tinh túy ẩm thực Đức vào bữa cơm truyền thống của người Việt.Với uy tín chất lượng trên 20 năm, cùng sự kiểm chứng về vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm của Đức Việt hiện nay được phân phối trên toàn quốc và hướng tới mục tiêu xuất khẩu.
Tầm nhìn
Trở thành biểu tượng của Niềm tin và Sự tiện lợi trong lĩnh vực chế biến thực phẩm tại Việt Nam. Daesang Đức Việt hướng tới trở thành một công ty thực phẩm đứng đầu Việt Nam, được tin dùng bởi các gia đình.
Mang lại sản phẩm chất lượng và dinh dưỡng cho khách hàng, vì sức khoẻ và tuổi thọ con người. Đóng góp vào sự phát triển của ngành thực phẩm tại Việt Nam.
Coi trọng sự tự tôn và tôn nghiêm của con người, tạo ra giá trị và sự hài lòng cho khách hàng. Cống hiến cho sự hạnh phúc của giá đình và xã hội