Mô tả công việc
- Nghiên cứu và tiến hành bước thử nghiệm các sản phẩm mới.
- Phối hợp với các bộ phận Kinh doanh và sản xuất để hoàn thành mẫu cho KH.
- Cải tiến các sản phẩm mà công ty đang sản xuất.
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh hỗ trợ KH về mặt kỹ thuật.
- Kiểm soát điều chỉnh chất lượng sản phẩm trên line sản xuất.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc sản xuất.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, 25~35 tuổi
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành CNTP, công nghệ sinh học, hóa học
- Kinh nghiệm: có kinh nghiệm làm việc tại bộ phận phát triển sản phẩm ở các công ty thực phẩm từ 3 năm trở lên.
- Ngoại ngữ: Không bắt buộc, tuy nhiên nếu thông thạo 1 trong 2 ngoại ngữ tiếng Anh hoặc tiếng Nhật là 1 lợi thế.
■SALARY IN GROSS & NET:12 – 15M gross
■WORKING TIME: Làm việc 3 ca 06:00-14:00,14:00-22:00, 22:00- 06:00 (sắp xếp theo lịch công ty)
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 85%
- BH đóng gần như full lương
- BHXH, BHYT, BHTN
- Phụ cấp ngoại ngữ Tiếng Nhật (N4, N3, N2) , Tiếng Anh (Toeic) nếu có chứng chỉ
- Lương tháng 13
- Phép năm
- Khám sức khỏe
- Company trip
CÔNG TY CỔ PHẦN DAESANG ĐỨC VIỆT được thành lập năm 2000, là doanh nghiệp trực thuộc tập đoàn DaeSang, Hàn Quốc hoạt động trong lĩnh vực chế biến, kinh doanh các loại thực phẩm chế biến từ thịt như các loại xúc xích, thịt nguội, dăm bông và thịt tươi an toàn, vv...
Công ty có nhà máy chế biến đặt tại xã Tân Lập, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.
Là sự kết hợp xúc xích – tinh túy ẩm thực Đức vào bữa cơm truyền thống của người Việt. Là sự kết hợp xúc xích – tinh túy ẩm thực Đức vào bữa cơm truyền thống của người Việt.Với uy tín chất lượng trên 20 năm, cùng sự kiểm chứng về vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm của Đức Việt hiện nay được phân phối trên toàn quốc và hướng tới mục tiêu xuất khẩu.
Tầm nhìn
Trở thành biểu tượng của Niềm tin và Sự tiện lợi trong lĩnh vực chế biến thực phẩm tại Việt Nam. Daesang Đức Việt hướng tới trở thành một công ty thực phẩm đứng đầu Việt Nam, được tin dùng bởi các gia đình.
Mang lại sản phẩm chất lượng và dinh dưỡng cho khách hàng, vì sức khoẻ và tuổi thọ con người. Đóng góp vào sự phát triển của ngành thực phẩm tại Việt Nam.
Coi trọng sự tự tôn và tôn nghiêm của con người, tạo ra giá trị và sự hài lòng cho khách hàng. Cống hiến cho sự hạnh phúc của giá đình và xã hội