Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành liên quan đến CNTT, Kinh tế hoặc các ngành tương tự.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phát triển sản phẩm, dịch vụ và lĩnh vực đào tạo (ưu tiên lĩnh vực giáo dục hoặc CNTT).
- Kỹ năng nghiên cứu, phân tích tốt, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm. Ưu tiên những người có khả năng tự học, tự nghiên cứu & ham học hỏi.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, có khả năng phối hợp với các bộ phận khác để đạt mục tiêu chung.
- Sẵn sàng học hỏi, cập nhật kiến thức mới và thích ứng với sự thay đổi của thị trường.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận, UPTO 10M-20M
- Được đào tạo chuyên môn và tham gia các dự án R&D thực tế, cơ hội thăng tiến lên vị trí Chuyên gia
- Tham gia các hoạt động học tập, đào tạo trong và ngoài công ty, tích điểm học tập, phát triển G-Point trên hệ thống Quản lý của công ty.
- Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
- Thoải mái tinh thần: Phát nhạc theo yêu cầu mỗi ngày, hoa quả tươi, các hoạt động teambuilding gắn kết...
- Đóng BHXH theo quy định nhà nước và chăm sóc sức khỏe định kỳ của Rikkei Care
CÔNG TY CỔ PHẦN DAESANG ĐỨC VIỆT được thành lập năm 2000, là doanh nghiệp trực thuộc tập đoàn DaeSang, Hàn Quốc hoạt động trong lĩnh vực chế biến, kinh doanh các loại thực phẩm chế biến từ thịt như các loại xúc xích, thịt nguội, dăm bông và thịt tươi an toàn, vv...
Công ty có nhà máy chế biến đặt tại xã Tân Lập, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.
Là sự kết hợp xúc xích – tinh túy ẩm thực Đức vào bữa cơm truyền thống của người Việt. Là sự kết hợp xúc xích – tinh túy ẩm thực Đức vào bữa cơm truyền thống của người Việt.Với uy tín chất lượng trên 20 năm, cùng sự kiểm chứng về vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm của Đức Việt hiện nay được phân phối trên toàn quốc và hướng tới mục tiêu xuất khẩu.
Tầm nhìn
Trở thành biểu tượng của Niềm tin và Sự tiện lợi trong lĩnh vực chế biến thực phẩm tại Việt Nam. Daesang Đức Việt hướng tới trở thành một công ty thực phẩm đứng đầu Việt Nam, được tin dùng bởi các gia đình.
Mang lại sản phẩm chất lượng và dinh dưỡng cho khách hàng, vì sức khoẻ và tuổi thọ con người. Đóng góp vào sự phát triển của ngành thực phẩm tại Việt Nam.
Coi trọng sự tự tôn và tôn nghiêm của con người, tạo ra giá trị và sự hài lòng cho khách hàng. Cống hiến cho sự hạnh phúc của giá đình và xã hội