Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Liên hệ tới các khách hàng của công ty (như cửa hàng bán lẻ, quán ăn, nhà hàng, đại lý bán lẻ,...) để khảo sát về độ hài lòng/cảm nhận của khách hàng trong quá trình đặt hàng, trải nghiệm sản phẩm, kinh doanh sản phẩm,..
Ghi nhận những đóng góp ý kiến của khách hàng để nâng cao dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng
Làm việc tại văn phòng công ty, khảo sát qua kênh điện thoại
Kịch bản khảo sát khách hàng có sẵn
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng)
Có kinh nghiệm từ 3 tháng trở lên trong khảo sát khách hàng, chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, tổng đài viên, bán hàng, tư vấn,...
Được đào tạo trong quá trình làm việc
Giọng nói rõ ràng, lưu loát
Giao tiếp tốt
Tin học văn phòng cơ bản
Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, từ 8:30 - 17:30 và Thứ 7 từ 8:30 - 12:00. Nghỉ cố định chiều Thứ 7 và Chủ Nhật.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Phụ cấp khác:
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động team building hàng năm, các hoạt động gắn kết nội bộ: sinh nhật, townhall.
- Khám sức khỏe hàng năm. - Thời gian thử việc: - Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: - Giờ Hành Chính. Nghỉ cố định chiều Thứ 7 và Chủ Nhật.
- Phúc lợi:
- Lương: 7,100,000đ (lương cơ bản + phụ cấp) + Phụ cấp gửi xe
- Lương tháng 13.
- Thưởng hiệu suất công việc 1 lần/năm
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, 12 ngày phép.
- Cung cấp thiết bị làm việc - Lương: 7 Tr - 7,1 Tr VND